Lê Ngọc Phước: Hãy nghĩ đến đấng sinh thành khi không phải chỉ có ngày của Mẹ

Đã bao lần ta bỏ lỡ bữa cơm cùng mẹ vì những bận rộn của cuộc sống? Đã bao lần ta ăn vội đĩa cơm ngoài quán xá và nghẹn ngào nhớ mâm cơm nóng sốt của mẹ? Đã bao lần ta chọn những giờ vui bên bạn bè mà quên đi phút giây yên bình bên mẹ?.

Có lẽ đây mới chính là câu nói khiến cho bất cứ người mẹ nào cũng phải mỉm cười hạnh phúc. Nếu bạn cảm thấy quá ngượng ngùng khi nói ra câu “Con yêu mẹ” thì chúng ta vẫn còn hàng trăm câu nói khác cơ mà. Chỉ cần một câu hỏi ngợi khen: “Mẹ nấu kiểu gì mà ngon thế?” cũng đủ để mẹ hiểu ta yêu mẹ nhường nào, dù có thể chỉ để nhận lại lời mắng yêu: “Tiên sư bố anh, chỉ giỏi nịnh!”. Người mẹ nào, cũng dành tất cả yêu thương vào từng món ăn cho gia đình, cho đứa con thân yêu vì vậy cơm mẹ nấu luôn mang một hương vị đặc biệt.

Đã bao lần ta ngỡ mình thèm sơn hào hải vị để rồi giật mình nhận ra cơm mẹ nấu mới là bữa ăn ngon nhất trên đời?.

Ngày của Mẹ hôm nay không chỉ là ngày ta dành cho mẹ mà còn để nhắc ta ngày nào cũng là ngày của mẹ. Phim ngắn dưới đây cũng không chỉ dành cho Ngày của Mẹ mà còn dành cho cả 364 ngày còn lại để nhắc ta đừng phí một đời mới nhận ra: “Giàu sang, phú quý, vinh hoa cũng đâu thể bằng bữa cơm mẹ nấu” bởi “chỉ cần bàn tay mẹ nấu thì đó là Vị hạnh phúc”.

Đồng hành cùng mẹ trong mỗi bữa ăn, Ashimi Gold hiểu rằng, hạnh phúc của mẹ là khi được tận tay chuẩn bị cho con những bữa ăn ngon. Cùng Ashimi Gold nói lời cám ơn mẹ ngay hôm nay, bạn nhé!.

Minh Nguyên

 

Lê Ngọc Phước