Lê Thẩm Dương và nhận xét “chất lừ” về chuyện tình cảm gia đình

TS Lê Thẩm Dương cho biết tỉ lệ vợ chồng hợp với nhau hoàn toàn rất thấp cho nên để duy trì được hôn nhân, cả hai phải cùng điều chỉnh cho phù hợp với nhau. Hạnh phúc giống như ruộng lúa, phải bón phân chăm sóc.

Tập 6 của chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 vừa phát sóng vào tối 21/11 trên kênh VTV3 đã tạo ra những cuộc tranh luận rất sôi nổi với những quan điểm đối nghịch nhau “chan chát” của 8 nghệ sĩ tham gia chương trình khi đưa ra những quan điểm về việc “Đàn ông sợ vợ” và “Đàn bà sợ chồng”.

Giám khảo chính của chương trình - Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cho biết tỉ lệ vợ chồng hợp với nhau hoàn toàn rất thấp cho nên để duy trì được hôn nhân, cả hai phải cùng điều chỉnh cho phù hợp với nhau. Hạnh phúc giống như ruộng lúa, phải bón phân chăm sóc. Vợ chồng ông cũng đã có 36 năm bên nhau, cũng phải lao động cật lực để giữ hạnh phúc đó chứ cả hai cũng không hẳn hợp với nhau. Nói về nỗi sợ, ông chia sẻ: Người trưởng thành là người biết sợ. Hãy sợ chủ động chứ đừng sợ bị động. Sợ không phải là xấu. Chủ động sợ mới là cao thủ.

Kết thúc đêm thi thứ 6, siêu mẫu Phương Mai là người đang có số điểm cao nhất là 91 điểm, kế đến là Trương Thế Vinh: 87 điểm, Thanh Vân Hugo 87 điểm, Nam Thư 86,5 điểm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Đinh Mạnh Ninh 86 điểm, Lều Phương Anh 85,5 điểm và Minh Xù 84,5 điểm.

Là 2 nghệ sĩ có số điểm thấp nhất trong mỗi bảng nên Lều Phương Anh và Minh Xù đã phải chia tay với Quyền lực ghế nóng 2018.

Chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 do Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình phát sóng định kỳ vào lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3. Giám khảo xuyên suốt của chương trình là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. MC Phương Hiếu đảm nhận vai trò host của chương trình.

Song Minh

Quyền lực ghế nóng