Lê Thiện Hiếu dùng “Bùa yêu”, ghi tên tại bán kết Nhạc hội song ca mùa 2

Với tổng điểm 538 điểm sau 2 tuần thi, chủ nhân bản hit “Ông bà anh” Lê Thiện Hiếu và Hà Huy đã trở thành cặp đôi nhất bảng thi thứ 8, bước tiếp vào đêm bán kết và nhận về giải thương 50 triệu đồng từ chương trình

Với bản mashup “Bùa yêu” và “Người ta và anh”, cặp đôi Lê Thiện Hiếu và Hà Huy đã để lại nhiều dấu ấn nhất trong đêm thi quyết định của Nhạc hội song ca mùa 2 trong bảng thi nhạc pop - ballad. Tiết mục hấp dẫn, bùng nổ khiến khán giả không ngớt vỗ tay dành cho cặp đôi này. Đêm thi còn có các cặp đôi “nặng kí” khác như Hồ Trung Dũng - Ngọc Tuấn, Will - Thu Anh, Đông Hùng - Hoàng Anh và Han Sara - Thái Sơn.

Với tổng điểm 538 điểm sau 2 tuần thi, chủ nhân bản hit “Ông bà anh” Lê Thiện Hiếu và Hà Huy đã trở thành cặp đôi nhất bảng thi thứ 8, bước tiếp vào đêm bán kết và nhận về giải thương 50 triệu đồng từ chương trình, Trước chiến thắng bất ngờ này, Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Em bị chóng mặt, em còn bị huyết áp thấp, nghe xong tin này tim em đập rất nhanh. Nếu mà để mic vào ngay tim em, nó có thể to như cái loa ấy.”

Nếu như tiết mục của Lê Thiện Hiếu và Hà Huy mang đậm dấu ấn của những chàng trai năng động, mạnh mẽ thì cặp “soái ca” thầy giáo vẫn trung thành với hình tượng những quý âm lịch lãm, nhẹ nhàng và trầm ấm, Hồ Trung Dũng và Ngọc Tuấn đã thể hiện một sáng tác vô cùng quen thuộc của nhạc sĩ Đỗ Bảo mang tên “Bức thư tình đầu tiên”. Tuy nhiên, phần trình diễn chỉ mang về điểm số 259 khiến Ốc Thanh Vân phải “bức xúc” lên tiếng: “Đau đớn quá. Vân thật sự mong muốn tiết mục này không vượt qua điểm của Han Sara để ngồi trên chiếc ghế vàng thì vẫn phải là một điểm số cao hơn. Bởi vì thực sự họ đã rất tuyệt. Với tinh thần đại diện cho phụ nữ và trẻ em, tôi tuyên dương tiết mục này.”

Kết thúc bảng thi thứ 8, ban tổ chức chương trình sẽ chọn ra 8 cặp đôi có số điểm cao nhất qua 8 bảng thi. Top 3 vị trí cao điểm nhất sẽ vào thằng chung kết, top 5 vị trí còn lại sẽ tranh tài tại đêm thi bán kết để chọn ra 2 cặp đôi may mắn tiếp theo vào chung kết.

Nhạc hội song ca mùa 2, tập 18 do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Lotte sẽ lên sóng lúc 21 giờ 40 chủ nhật ngày 12-8 trên kênh HTV7.

Anh Khôi

Lê Thiện Hiếu