Lê Vũ Phương xuất sắc dẫn đầu đêm thi đầu tiên “Người hát tình ca”

Thí sinh Lê Vũ Phương xuất sắc dẫn đầu đêm thi đầu tiên của 8 giọng nam, giành được giải thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng. Trước đó, anh chàng đã trải qua phần hát nối để loại 4 thí sinh và đánh bại 3 thí sinh còn lại trong phần thi đơn ca.

Ngay từ bài hát nối đầu tiên, Lê Vũ Phương đã gây được ấn tượng mạnh với Đoan Trang, giám khảo khách mời của tập 1. Đoan Trang đánh giá cao giọng hát của Vũ Phương dù anh chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong liên khúc "Thương nhau ngày mưa - Tình khúc chiều mưa". Nữ ca sĩ "Sô-cô-la" nhận xét: "Bạn là người vừa biết diễn xuất sâu sắc trong giọng hát của mình vừa giữ được âm thanh rất đẹp. Trang đánh giá cao giọng hát của bạn".

Ba giám khảo Chí Tài - Đức Huy - Đoan Trang

Ngoài Lê Vũ Phương, nữ ca sĩ Socola vô cùng thích thú với giọng ca của thí sinh lớn tuổi nhất Duy Tài. Nữ ca sĩ cho rằng tinh thần yêu âm nhạc của anh rất nên được nhân rộng để mọi người đều có thể tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng đánh giá cao phần ngân của thí sinh U60: “Duy Tài làm tốt cái ngân hay tuy nhiên cần để ý lại cái thiết tha bạn đặt vào lời bài hát, vì câu nào cũng quá thiết tha thì nó sẽ không thật”. Minh Dũng cũng là một nhân tố đáng chú ý trong vòng tuyển chọn. Danh hài Chí Tài chia sẻ bản thân nể phục nam thí sinh: “Tôi vẫn nể Trần Minh Dũng. Giọng rất trầm mà mặc quần ống rất cao. Giọng hay dày, chắc do tập luyện quá nên nó rút rút từ từ lên không hay”. Câu đùa của Chí Tài khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Ca sĩ Đoan Trang còn bổ sung thêm chiếc quần cao giúp Minh Dũng khoe được đôi tất rất đỏ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi chiếc quần cao trên mắt cá, Minh Dũng còn được đánh giá cao về giọng hát. Nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Đoan Trang nhận xét nam thí sinh có giọng dày đặc biệt, những nốt thấp sáng rõ lời.

Thí sinh Kelvin Chính, Nguyễn Hùng Cường, Khánh Hoàng cũng nhận được lời khen từ BGK. 2 thí sinh còn lại Hoàng Thức và Hoàng Việt chưa thuyết phục được ca sĩ Đoan Trang vì phần phát âm không rõ ràng. Kết thúc phần hát nối đầu tiên, thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoàng Thức đã phải nói lời tạm biệt với chương trình vì có số điểm thấp nhất 25,5.

Tại phần hát nối thứ 2, Nguyễn Hùng Cường, Lê Vũ Phương và Minh Dũng là những thí sinh được Đức Huy và Đoan Trang đánh giá cao. Phần hát nối thứ 3 các thí sinh cùng thể hiện ca khúc Đập vỡ cây đàn. Nữ ca sĩ Đoan Trang cho rằng các thí sinh chưa thể hiện hết khả năng của bản thân: “Trang cần các bạn bùng nổ hơn nữa. Tìm ra điểm riêng của mình để nổi bật và không bị trùng lặp với người khác.”

5 thí sinh còn lại đã đốt cháy sân khấu với ca khúc "Hãy đến với anh" tại phần hát nối cuối cùng.

Kết thúc phần thi hát nối cuối, Hoàng Việt phải nói lời tạm biệt với chương trình. Nguyễn Hùng Cường, Minh Dũng, Lê Vũ Phương và Khánh Hoàng tiếp tục phần thi hát đơn ca để tranh giải nhất tuần.

Lê Vũ Phương là thí sinh cuối cùng trong phần thi đơn ca

Lê Vũ Phương là thí sinh cuối cùng trong phần thi đơn ca. Nam thí sinh đã lựa chọn ca khúc Đàn trong đêm vắng để chinh phục BGK. Ca sĩ Đoan Trang phấn khích: “Trang cảm thấy sự thảnh thơi, bĩnh tĩnh ở bạn. Từ đầu chương trình đến giờ bạn luôn chỉn chu, trang phục từ trên xuống dưới rất sáng và hát rất thoải mái trong âm giọng và cách diễn tả. Từ vòng đầu cho tới giờ Vũ Phương là thí sinh Trang không tìm thấy lỗi.”

Đồng tình với nữ ca sĩ “Sô cô la”, nhạc sĩ Đức Huy và Chí Tài cũng đánh giá cao giọng ca của Vũ Phương. Theo 2 nam giám khảo Vũ Phương biết cách làm chủ sân khấu, giọng ca mượt mà, ấm áp. Anh cũng được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong tất cả các vòng thi.

Kết thúc phần thi đơn ca, Lê Vũ Phương đã giành chiến thắng với số điểm cao nhất 29,5.

Tập 2 vòng Tuyển chọn của Người Hát Tình Ca mùa 3 sẽ lên sóng THVL1 vào 21h Chủ nhật 17/6.

Minh Khôi

 

Người hát tình ca