Lê Xuân Nghi giảm cân để mừng Xuân mới

Từ thiếu tự tin vì ngoại hình mũm mĩm nên Á quân The Voice Lê Xuân Nghi đã quyết định giảm cân và cô đã thành công, lột xác ngoạn mục để có ngoại hình thon gọn đón Tết.

Lê Xuân Nghi cho biết bản thân cô thuộc tuýp người dễ lên cân và rất khó giảm cân nặng nên ngoài chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ (ăn nhiều rau xanh, ít tinh bột) thì cô rất chịu khó, chăm chỉ tập thể dục. Chính nhờ vậy mà cô đã giảm được 7 kg trong vòng một thời gian ngắn. Điều này đã giúp cô có được một ngoại hình thon gọn, bắt mắt và thu hút hơn. Lê Xuân Nghi cho biết, bản thân cô cảm thấy tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông cũng như khi đứng trên sân khấu.

Lê Xuân Nghi cho biết, trong năm 2016 sự nghiệp ca hát của cô chủ yếu gắn liền nhiều với phòng trà và bên cạnh đó, cô cũng kịp thời cho trình làng những ca khúc mà cô tự sáng tác. Với lợi thế này, Lê Xuân Nghi sẽ tiếp tục phát huy và cô dự tính sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến công chúng. Lê Xuân Nghi từng tham gia cuộc thi The Voice 2012 và đoạt ngôi Á quân. Sau cuộc thi, nhờ có tố chất và nội lực của giọng hát nên cô được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò. Thời gian gần đây, ngoài đi hát cô còn nhận lời làm giáo viên dạy nhạc cho các tài năng nhí ở những trung tâm đào tạo tài năng nhí. Cô được đánh giá là sở hữu giọng hát trời phú, nghiêm túc với nghề và không chọn cách tạo dựng scandal để nổi tiếng.

Trong loạt ảnh mới, Lê Xuân Nghi có thể khiến mọi người bất ngờ về sự lột xác của hình ảnh. Đó là một Xuân Nghi đã giảm cân thành công sau quá trình phấn đấu tập luyện và là một cô gái đầy vẻ cá tính, gợi cảm. Lê Xuân Nghi cho biết, việc thay đổi hình ảnh này không đơn thuần chỉ là tạo dấu ấn lột xác mà hơn hết là để cho phù hợp với dòng nhạc và phong cách biểu diễn mà cô đã, đang và sẽ thể hiện.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh mới của Xuân Nghi

Lữ Đắc Long

Stylist : Tous Nguyễn

Fashion: Imis'. Xita

Photo: Việt Lê

Make up :Ling Nguyễn

Xuân Nghi