Lee Thanh Tâm tỏa sáng trong vai trò MC của đêm bán kết “Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019”

Rạng rỡ và xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội màu trắng, MC Lee Thanh Tâm đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong đêm bán kết cuộc thi “Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019”.

Vừa qua, tại nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang  TP.HCM. Bán kết cuộc thi “ Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019” đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi và trang trọng. Chương trình được ghi hình và phát sóng trên kênh HTV9, VTV9 Đài truyền hình Việt Nam và được tiếp sóng trên các kênh truyền hình Bình Phước 1, truyền hình Bến Tre và các Đài truyền hình miền Tây.  

MC Lee Thanh Tâm trong vai trò người dẫn chương trình của đêm bán kết

Với vai trò MC của đêm bán kết, cùng với người bạn dẫn MC Vinh Quang, cô gái Lee Thanh Tâm yêu áo dài ngày nào đã lột xác rất ngoạn mục trong chiếc váy dạ hội trắng lung linh

Với vai trò MC của đêm bán kết, cùng với người bạn dẫn MC Vinh Quang, cô gái Lee Thanh Tâm yêu áo dài ngày nào đã lột xác rất ngoạn mục trong chiếc váy dạ hội trắng lung linh, để trở thành quý cô yêu kiều, quyến rũ và hiện đại. Bằng sự dẫn dắt linh hoạt và thông minh của mình, MC Lee Thanh Tâm cùng bạn dẫn MC Vinh Quang đã đem đến cho khán giả tại trường quay cũng như khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ một đêm bán kết thành công và cũng không kém phần sâu lắng.

 MC Lee Thanh Tâm chia sẻ, cô muốn gửi lời cảm ơn đến ekip đã đồng hành và giúp cô luôn chỉnh chu, tự tin và tỏa sáng nhất khi bước lên sân khấu. Với trang phục dạ hội được chọn lựa riêng dành cho MC Lee Thanh Tâm đến từ sự chuyên nghiệp và chu đáo của NTK Bảo Ngọc. Và NTK Bảo Ngọc cũng chính là một trong các nhà tài trợ của cuộc thi. Cùng gương mặt xinh sắn để xuất hiện trước công chúng là bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Nhân Huỳnh. Và cuối cùng là những khoảnh khắc thật đẹp của MC Lee Thanh Tâm cùng các thí sinh và khách mời được lưu giữ nhờ sự hỗ trợ đến từ nhiếp ảnh gia Trương Công Đức.

MC Lee Thanh Tâm  cùng các thí sinh của cuộc thi “Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019”

MC Lee Thanh Tâm cùng mẹ con nhà báo Vũ Thu Hiền. Chị cũng chính là một trong những  giám khảo báo chí của cuộc thi.

 

Anh Tuấn

Trang phục: NTK Bảo Ngọc

Make up: Nhân Huỳnh

Hình ảnh:  Trương Công Đức

 

Lee Thanh Tâm , tỏa sáng , MC của đêm bán kết , Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019