Leo Đình Bảo biến Corona thành nghệ thuật ảnh và thiết kế bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế Leo Đình Bảo là cái tên được giới trẻ săn đón và ngưỡng mộ. không chỉ giỏi về kiến thức sống mà anh ấy còn có nhiều nghĩa cử tốt đẹp đáng học hỏi thời gian gần đây.

Leo Đình Bảo cho ra mắt nhiều album ảnh và hình ảnh anh tại các sự kiện gắng liền với chiếc khẩu trang mang thông điệp chia sẽ bảo vệ sức khoẻ bạn thân. Hành động ấy rất đáng tán dương và công nhận. cùng lắng nghe vài chia sẽ của Leo Đình Bảo về hình ảnh này nhé.

Xin chào LEO, lí do và động lực nào mà LEO ĐÌNH BẢO cho ra mắt liên tiếp các sản phẩm hình ảnh chủ đề dịch bệnh CORONA?

Dùng sức ảnh hưởng và khả năng có thể của bản thân, để tuyên truyền và làm mẫu cho nhiều người có ý thức hơn trong việc đeo khẩu trang và bảo vệ sức khoẻ. đó là lí do chính. Động lực để thức hiện là vì bên cạnh nhiều người ý thức được sự nguy hiểm. thì tôi vô tình nghe những câu đại loại "đeo khẩu trang không đẹp, sao àm chụp hình". "đeo khẩu trang không thoải mái" , "đeo khẩu trang nhìn quê mùa"...

Họ có lí do riêng của việc không đeo, nhưng họ quên mất mục đích chiếc khẩu trang trong thời gian này là gì. Giúp họ thấy đẹo khẩu trang vẫn tiện lợi, vẫn thời trang và vẫn đẹp để họ đeo theo, thì mục đích vẫn muốn họ bảo vệ bản thân mình và người xung quanh.

Việc xuất hiện với những chiếc khẩu trang thiết kế cầu kỳ trong các sự kiện cuối năm có phải nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi?

Video tôi kêu gọi mọi người nghĩ đến tình người và đừng bán khẩu trang giá cao được chia sẽ và ủng hộ nhiều. thì việc tôi xuất hiện với chiếc khẩu trang tại sự kiện củng vì TÍNH NGƯỜI. để cộng đồng bàn tán về mình thì mình đã thành công trong việc gây chú ý họ. để họ thấy việc đeo khẩu trang trong thời điểm này là cần thiết. còn các bản án phụ thì tôi xin nhận hết vào mình. tôi muốn mọi người tốt hơn.

LEO ĐÌNH BẢO nghĩ gì về việc nghệ sỹ chưa ai dám tung sản phẩm liên quan đến dịch bệnh trong thời gian này. nhưng anh lại liên tục cho ra sản phẩm ảnh liên quan?

Các anh chị có lý do riêng. sức tôi có thể làm được gì tôi sẽ làm. đóng gớp từ thiện khẩu trang, chi tiền công tác cộng đồng đường phố, xuất hiện sự kiện với chiếc khẩu trang thiết kế có tính đa nhiệm và sanr phẩm ảnh và thiết kế thời trang liên quan đến dịch bệnh. là nhưng gì tôi có. tôi muốn nhiều người biết hơn để họ an toàn hơn.

Nghĩa cử của LEO ĐÌNH BẢO rất đáng trân trọng và ghi nhận. với cách suy nghĩ và tâm đức này anh sẽ rất tiến xa trong sự nghiệp?

Cảm ơn chị về nhận định. riêng LEO ĐÌNH BẢO không cần ai tán dương điều mình làm. sống cho mỗi ngày tốt nhất có thể. nên tôi sẽ làm điều tôi nên làm.

LEO ĐÌNH BẢO đã tung bao nhiều sản phẩm ảnh trong thời gian gần đây?

Album cá nhân có hai, album phối hợp model và nghệ sỹ sẽ tiếp tục xuất hiện. khi nào tôi ít nghe thấy sự vô tâm tới sức khoẻ cá nhân. khi ấy tôi sẽ ngưng lại.

Cảm ơn anh về những chia sẽ rất quý báu và chân thật.

Minh Anh/Theo GD

Leo Đình Bảo , Corona