Lều Phương Anh tự tin nhan sắc khi đứng trước siêu mẫu Phương Mai và Á hậu Hà Thu

Nếu như phần 2 của chương trình khá kịch tính thì phần 1 lại khá hấp dẫn và thú vị với những quan điểm của các nghệ sĩ về chủ đề phẫu thuật thẩm mĩ. 4 nghệ sĩ tham gia tranh luận trong phần này là ca sĩ Lều Phương Anh, siêu mẫu Phương Mai, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và MC Minh Xù.

Trong phần này, Lều Phương Anh có những phát ngôn khá cởi mở về phẫu thuật thẩm mĩ, cô sẵn sàng thừa nhận và quay livestream buổi đi “tút tát” nhan sắc của mình trước hàng ngàn khán giả.

Cô hoàn toàn tự tin về nhan sắc của mình trước khi phẫu thuật thẩm mĩ, không ngại chia sẻ số cân nặng lên đến gần 80kg trong thời gian vừa sinh xong con đầu lòng và khẳng định với dung mạo hiện nay, cô thấy mình vẫn đẹp khi đứng trước siêu mẫu Phương Mai và Á hậu Hà Thu. Đàng sau những phát ngôn mà mới nghe qua có vẻ như Lều Phương Anh quá tự tin, song khi nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện của mình, nhiều khán giả hiểu hơn về lý do vì sao Lều Phương Anh ủng hộ và biết ơn phẫu thuật thẩm mĩ đến thế. Trước đây, khi chưa tham gia showbiz, Lều Phương Anh từng gặp tai nạn và phải ngồi trên xe lăn, chân cô có một vết sẹo dài rất lớn.

Nhờ sự tiến bộ của y học, phẫu thuật thẩm mĩ, cô đã có thể đi lại được, được đứng trên đôi chân của mình, được mang giày cao gót mà có lúc cô tưởng chừng mình không thể. Sau này, cô lại tiếp tục bị một tai nạn khiến mặt và mũi bị lệch nên cô phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ. Và sau khi sinh con, phẫu thuật thẩm mĩ đã giúp cô thoát khỏi những ngày tháng bị trầm cảm vì vóc dáng sập xệ sau sinh, giúp cô tìm lại được sự tự tin để làm việc, kiếm tiền nuôi con. Cô cũng khuyên mọi người trước khi phẫu thuật thẩm mĩ thì cần phải chuẩn bị tài chính và tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mĩ để tránh tiền mất tật mang.  

Siêu mẫu Phương Mai cũng là người ủng hộ phẫu thuật thẩm mĩ nhưng cô thương xót cho nhiều người phải sửa quá nhiều theo ý muốn của người khác. Có thể yêu cầu của nghề nghiệp buộc phải chỉnh sửa nhan sắc nhưng nếu không tỉnh táo, biết điểm dừng thì dể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Cô nhấn mạnh: Phẫu thuật thẩm mĩ không xấu nhưng quan trọng là bản lĩnh của mình có đủ lớn hay không để tự tin mình là ai. Nói về việc nhiều nghệ sĩ phủ nhận chuyện “dao kéo”, Phương Mai cho rằng họ có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình. “Họ không có nhu cầu và trách nhiệm đi kể công khai với mọi người về việc mình có phẫu thuật thẩm mĩ hay không. Đây là lựa chọn của mọi người vì xã hội Việt Nam hiện vẫn còn giữ định kiến việc phẫu thuật thẩm mĩ khiến cho giá trị bản thân người đó bị thay đổi, không còn là thật nữa nên khiến người ta e dè khi thừa nhận”.

Hai giám khảo Lê Hoàng và Lê Thẩm Dương cũng ủng hộ phẫu thuật thẩm mĩ. Giám khảo Lê Hoàng: “Phẫu thuật thẩm mĩ là 1 bộ môn khoa học và có tính nhân văn rất cao, vấn đề là chúng ta chưa đủ can đảm để thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ là 1 tiến bộ của loài người”. Ông ủng hộ phẫu thuật thẩm mĩ và không quên nhắc nhở mọi người tôn trọng những người không phẫu thuật thẩm mĩ. Giám khảo Lê Thẩm Dương: “Thật dại dột cho những anh chồng bắt vợ vất vả. Hãy thuê osin giúp việc nhà để vợ giữ được sắc đẹp. Đẹp là nhu cầu số 1. Đẹp tạo ra sự tự tin, sự cân bằng tâm lý. Phẫu thuật thẩm mĩ chẳng khác gì cái áo cả, tại sao lại lên án? Xét về mặt pháp lý, xã hội học chúng ta không có quyền lên án điều đó. Những người phản đối phẫu thuật thẩm mĩ, óc chỉ bằng hạt đậu! Giải phẫu là chuyện nhỏ nhưng thẩm mĩ không là chuyện nhỏ, đừng chạy theo trào lưu. Phẫu thuật thẩm mĩ nên có tính kết hợp với nghề nghiệp, cá tính và nội tâm của mình, với cái mình đang có đặc biệt là sức khỏe. Tôn trọng người phẫu thuật thẩm mĩ và người không muốn phẫu thuật thẩm mĩ”.

Tập 5 của Quyền Lực Ghế Nóng 2018 cho thấy sự bứt phá của Phương Mai và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi dần dần thoát khỏi sự an toàn của mình. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh vẫn nổi bật trên ghế nóng với những quan điểm khá lý trí; Nam Thư vẫn luôn bốc lửa với quan điểm thẳng thắn, trực tính, nói không sai nhưng cách diễn đạt quá máu lửa; Thanh Vân Hugo vẫn hoàn hảo và đẹp như một đóa hoa từ cách nói, cách suy nghĩ; Lều Phương Anh vẫn kiên trì mục tiêu mang cảm hứng, động lực cho các bà mẹ bỉm sữa tự tin hơn trong cuộc sống; Minh Xù và Đinh Mạnh Ninh có phần kiệm lời và cần thể hiện cá tính nhiều hơn trong phần tranh luận.

Chương trình Quyền Lực Ghế Nóng 2018 do Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện. Tập 6 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư tuần sau trên kênh VTV3 với chủ đề khá..lạ: SỢ. Số điểm của các nghệ sĩ vẫn đang được cộng dồn và sẽ được công bố trong đêm loại đầu tiên đang chuẩn bị đến gần. 

Song Minh

Tin liên quan

Quyền lực ghế nóng