Liên tục tăng 3 triệu view và hạng sau 24 tiếng với “Thiếu niên ra giang hồ” tập 3

Hiếu công tử đã hoàn toàn lột xác khi anh quyết định trở lại giang hồ khi cuộc sống của chính mình không cho mình lương thiện.

Trong tập cuối cùng của “Thiếu niên ra giang hồ”, tất cả khán giả cũng như fan hâm mộ của Hiếu công tử do Hồ Quang Hiếu thủ vai đã gửi phản hồi với những lời khen cm làm lại cuộc sống giang hồ đầy bí ẩn của mình. Nhưng quan trọng nhất là anh làm cho đàn em của kẻ thù phải khuất phục.

Sống cạnh kẻ thù mà Hiếu công tử phải vui cười và ủng hộ cho tội ác thì đây là tâm lý hoàn toàn khó cho Hồ Quang Hiếu khi anh là ca sĩ mà lấn sân diễn viên. Các bạn sẽ nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu đầy thủ đoạn hay khinh đời trong vai Hiếu công tử của mình.

Khán giả sẽ được dẫn từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Hiếu công tử phải hy sinh tình yêu đẹp của mình để quay lại chốn giang hồ - sống cạnh kẻ thù như không có chuyện gì xày ra. Vậy diễn biến này sẽ ra sao ? Một Hiếu công tử sống đúng với lời xin lỗi mẹ của mình "sống lương thiện" hay phải sống cho mình vì "lương thiện không dành cho anh".

Khi trao đổi với Hồ Quang Hiếu về dự án phim “Thiếu niên ra giang hồ” sau khi kết thúc thì chính anh cũng bất ngờ với sự đón nhận của khán giả cả nước cùng với sự ủng hộ của fan hâm mộ đã tiếp thêm động lực cho Hiếu tiếp tục có những sản phẩm chất lượng hơn và dự án mới dài hơi hơn”.

Lời giải đáp sẽ có trong những giây phút cuối phim. Đây là một cái kết có hậu hay không? Cả nhà cùng xem và đón nhận “Thiếu niên ra giang hồ” của Hiếu nhé.

Anh Minh

Thiếu niên ra giang hồ , Hồ Quang Hiếu