“Liễu Xoài” được Tố My khen nức nở ở Giọng Ải Giọng Ai là ai?

Lê Ngọc Tú – Thí sinh “gây bão” ở Giọng Ải Giọng Ai với chất giọng hát bolero ngọt như mía lùi. Sau chương trình, cô sẽ tung MV đầu tay của mình với nhiều tâm huyết.

Cơ duyên tham gia Giọng Ải Giọng Ai…

Xuất hiện ở Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, thí sinh Lê Ngọc Tú gây ấn tượng mạnh với khách mời bởi chất giọng siêu hay khi hát dòng nhạc bolero. Mặc dù bị loại ở vòng cuối khiến nhiều người tiếc nuối nhưng Ngọc Tú vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp với nghệ sĩ khách mời đặc biệt là ca sĩ Tố My.

Tại chương trình, Ngọc Tú được giới thiệu làm nghề stylist cho Khương Dừa. Ngay từ vòng Hóa Thân, cô gây ấn tượng với khách mời bằng thần thái tự tin, tươi tắn khi vừa xuất hiện. MC Đại Nghĩa nhận xét cô này sở hữu chất giọng trầm, dày và khá cá tính. Trường Giang hài hước khi cho rằng đây là cháu của Khương Dừa tên Liễu Xoài quê ở Bến Tre. Tố My thì nhận định Ngọc Tú hát không những hay mà còn có chất giọng khá đẹp.

Ở vòng Siêu Diễn, Ngọc Tú hát nhép ca khúc “Cô Ba Sài Gòn” với sự hỗ trợ từ vũ đoàn. Tuy nhiên, ở phần trình diễn này, Trường Giang lẫn Trấn Thành khá hoang mang khi cô nàng có đôi chỗ trật nhịp, không đúng tinh thần của bài hát. Tố My thì ngược lại khi một lần nữa khẳng định chắc chắn cô nàng này hát hay và có thần thái của một nghệ sĩ.

May mắn vượt qua hai vòng nhưng Lê Ngọc Tú đành phải dừng chân ở vòng Lộ Diện. Cô trình bày live ca khúc “Lại nhớ người yêu” đầy da diết khiến khách mời tiếc nuối vì loại nhầm. Sau khi giao lưu, Trấn Thành đề nghị Ngọc Tú hát thêm một đoạn ca khúc “Phải lòng con gái Bến Tre”. Một lần nữa, bằng chất giọng ngọt ngào, Ngọc Tú khiến khách mời “nổi da gà” vì quá hay. Mặc dù bị loại nhưng “Liễu Xoài” vẫn nhận được tình cảm của nghệ sĩ khách mời cũng như khán giả.

Hành trình theo đuổi đam mê đầy… giông bão của cô gái nhỏ nhắn đến từ Bến Tre

Đằng sau sự tự tin trên sân khấu, ít ai biết rằng Ngọc Tú đã trải qua khá nhiều khó khăn để thực hiện đam mê nghệ thuật của mình. Được đào tạo bài bản từ trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, là học trò của NSND Trần Minh Ngọc. Tuy nhiên, Ngọc Tú đã chọn con đường riêng cho mình không được bằng phẳng như các bạn đồng trang lứa.

Để có tiền trang trải cho cuộc sống lẫn thực hiện ước mơ, Ngọc Tú đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể xin vào làm việc ở một công ty Truyền Thông. Hiện tại, ngoài công việc là một Biên tập viên, Ngọc Tú còn là trợ lý của Khương Dừa – một trong những YouTuber “xịn sò” ở Việt Nam. Ngoài giờ làm việc, Ngọc Tú phải vất vả tự lo hết tất cả mọi thứ để có thể đầu tư cho sản phẩm riêng lẫn đi hát thêm ở nhiều phòng trà lớn nhỏ trong thành phố.

Đến nỗi, cô gái nhỏ nhắn đến từ Bến Tre còn “bạo gan” vay cả ngân hàng số tiền lớn để thực hiện đam mê bất tận của mình. May mắn thay, cô vẫn được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường  nghệ thuật đầy chông gai. Chia sẻ trong sự xúc động, Ngọc Tú cho biết, ba cô vốn có đam mê với âm nhạc nhưng không có cơ duyên theo nghề. Chính vì thế, khi con gái có cơ hội tiếp cận nghệ thuật, ông rất vui vẻ và cảm thấy vui lòng vì có thể thay mình thực hiện đam mê đã từng dang dở.

Dù biết con đường nghệ thuật không hề dễ dàng nhưng Ngọc Tú vẫn hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đi học hát, học thêm diễn xuất để có thể đa dạng hình ảnh và phát triển bản thân. Khi nói về nghệ thuật, ánh mắt cô nàng hiện lên niềm phấn khởi, sự tự tin và khát khao cháy bỏng, có thể truyền được năng lượng tích cực với người đối diện.

Sẽ làm kênh YouTube và tung MV đầu tay trong sự nghiệp

Đối với một ca sĩ chuyên nghiệp, chuyện ra mắt một MV ca nhạc cho bản thân đã là điều không hề dễ dàng. Với Ngọc Tú, dù biết là khó khăn, là vất vả… nhưng cô vẫn ấp ủ trong khoảng thời gian khá dài từ khâu chọn bài, nhạc lẫn thu âm quay MV… Cuối cùng, sau một năm “vật vã” với đứa con tinh thần này, sắp tới đây, Ngọc Tú sẽ tung MV đầu tay với dòng nhạc bolero, ca khúc được mang tên “Tình yêu trả lại trăng sao”.

Với chất giọng lạ, tình cảm và day dứt… Ngọc Tú chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ dành tặng những khán giả, những người thương đã ủng hộ, theo dõi cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, ngoài việc giới thiệu sản phẩm âm nhạc riêng mình, Ngọc Tú hiện tại đang định hướng làm kênh YouTube. Trong kênh Ngọc Tú Official được cô “trình làng” cách đây không lâu, những video clip cô đăng tải đa phần không quá xa vời, đó chỉ là những mẩu chuyện vụn vặt đời thường, về chuyện nghề chuyện đời được diễn ra xung quanh cuộc sống của cô. Chính vì những lẽ đó, phản ánh chân thật đúng con người Ngọc Tú và những khán giả đã đang và sẽ dõi theo luôn mong muốn nhìn thấy.

Hãy cùng dõi theo và ủng hộ những hoạt động, sản phẩm mới nhất của Ngọc Tú nhé!

Tập 20 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 07/12/2019 trên kênh YouTube DIEN QUAN Entertainment/Giải Trí.

MM/Theo HTV

Giọng Ải Giọng Ai