Linh Huỳnh mang sự e ấp nhưng kiêu kỳ trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh mới lần này Linh Huỳnh thoát khỏi sự kín đáo khoác lên mình hình tượng mới sexy hơn nhưng luôn là vẻ đẹp người phụ nữ Châu Á đúng nghĩa, mang sự e ấp nhưng kiêu kỳ. Luôn nghĩ tốt và sống đúng.

Linh Huỳnh luôn mong muốn cho cuộc sống của mình là luôn sống với nghề bằng cái tâm và đối với mọi người bằng cả tấm lòng. Với bộ ảnh nét đẹp Á Đông lần này thì Linh Huỳnh muốn lột tả những trăn trở hay nỗi lòng của một người phụ nữ Á Đông mang nét đẹp Châu Á đúng nghĩa khi nói về cuộc sống.

Linh Huỳnh luôn tin vào "Luật nhân quả", như một câu nói "Gieo nhân nào gặp quả nấy" là một châm ngôn giúp cho cô luôn coi là kim chỉ nam để mỗi ngày khi mở mắt ra thì luôn mĩm cười và sau khi hoàn thành công việc trong một ngày thì yên tâm ngủ ngon.

Không dám suy nghĩ quá lớn để khuyên bảo ai nhưng "luật nhân quà" của người châu Á luôn là câu cửa miệng khi hôm nay bạn lấy của người này 1 đồng, hôm khác bạn lại phải trả ngưới khác 10 đồng vậy tại sao bạn không sống đúng sống thật với bản thân mình. Nhiều khi nghĩ thi dễ nhưng làm rất khó nên cô không dám quên mình ở đâu và đang làm gì.

Bộ ảnh mới lần này Linh Huỳnh thoát khỏi sự kín đáo khoác lên mình hình tượng mới sexy hơn nhưng luôn là vẻ đẹp người phụ  nữ Châu Á đúng nghĩa, mang sự e ấp nhưng kiêu kỳ. Luôn nghĩ tốt và sống đúng.

Minh Khôi

Make up : Pham Trong Huan

Photo : Khiem Chanh Vuong

Dress : MTV fashion

Linh Huỳnh