Lộ ảnh hậu trường show 11 "Gương mặt thân quen"

Trong tập 11 này, khán giả sẽ một lần nữa được mãn nhãn với các tiếc mục thú vị mà các nghệ sĩ mang đến cho "Gương mặt thân quen"...

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Nghệ sĩ Minh Nhí với "Cô ba miệt vườn"

Đỗ Duy Nam và đạo diễn Quốc Thảo

Đỗ Duy Nam tập nhạc với nhạc sĩ Hoài An

Đỗ Duy Nam với hình tượng NS Minh Nhí

Đỗ Duy Nam đã khiến cả ê kíp buồn cười khi liên tục giả tiếng cười với ánh mắt luôn sáng quắc lên rất đặc trưng của Minh Nhí. Anh cũng rất chịu khó luyện chất giọng miền Nam vang và có phần “đanh đá” rất giống với phiên bản gốc.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Quách Thị Hồ với "Hồng hồng tuyết tuyết"

Lần đầu tiền đến với một thử thách khó, Công Khanh cho biết anh phải tập cách hát “nảy hạt” suốt một tuần liên tục. Cách thức luyện giọng mới mẻ này “ám ảnh” vào tâm trí anh cả trong giấc ngủ. Để làm được người già, Công Khanh phải liên tục hát trong tư thế ngồi không thẳng.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Noo Phước Thịnh với "Gạt đi nước mắt"

Hà Thúy anh vui mừng cho biết đây là cơ hội cô được hóa thân thành một ca sĩ nam có ngoại hình vô cùng bắt mắt. Cô cũng phải quên đi chính mình để nhập tâm vào vai diễn với những ánh mắt nhìn cuốn hút, vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tuyền với "Cho vừa lòng em"

Hòa Minzy cho biết cô được dịp điệu đà hết sức khi hóa thân làm Sơn Tuyền. Ngoài những cử chỉ bên ngoài luôn nũng nịu thì Hòa phải thể hiện được chất giọng ngọt như mía lùi rất đặc trưng của nghệ sĩ Sơn Tuyền trong tiết mục này.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Tú Sương với trích đoạn "Xử án Phi Giao"

Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng anh may mắn khi mời được nghệ sĩ Tú Sương và nghệ sĩ Trung Thảo cùng luyện tập cho mình trong tiết mục này. Tuy nhiên, cho đến sát đêm diễn, Ngọc Luân dường như vẫn chưa thẩm thấu được những nhịp điệu, cách luyến láy của nghệ thuật cải lương tuổng cổ.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Katrina Kaif với "Malang"

Đến với tiết mục cho đêm diễn thứ 11, Hạ Trâm mạnh dạn thử sức với bài biểu diễn với nhiều tình tiết phức tạp. Cô phải hát tiếng Ấn Độ với tiết tấu nhanh và cách phát âm khác lạ. Ngoài ra cô cũng phải ngồi lên một vòng tròn để được đưa lên cao trong quá trình biểu diễn.

Show 11 "Gương mặt thân quen" mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 2/07/2016 trên VTV3

Song Minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Gương mặt thân quen