Lộ ảnh Lý Nhã Kỳ choàng vai, bá cổ thân thiết cùng Quyền Linh

Một số hình ảnh hậu trường được rò rỉ ra từ chương trình "Người bí ẩn", Lý Nhã Kỳ và Quyền Linh tỏ ra vô cùng thân thiết với nhau trong hậu trường.

Lý Nhã Kỳ cùng Quyền Linh thân thiết...

Cùng nhau tiến ra sân khấu "chiến đấu"

Trong tập 1 của Người bí ẩn lần này, Lý Nhã Kỳ và Quyền Linh sẽ trong vai đội khách đấu với đội nhà là 2 nghệ sỹ hài hải ngoại nổi danh Vân Sơn – Hồng Đào.

Vân Sơn và Hồng Đào thay thế vị trí đội nhà của Việt Hương - Hoài Linh trong mùa này

Đây là lần đầu tiên nữ danh hài hải ngoại Hồng Đào tái xuất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê, chính vì thế, sự trở lại của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, trông đợi từ truyền thông lẫn công chúng khi thông tin chính thức được công bố.

Chương trình đánh dấu sự xuất hiện lại của Hồng Đào với khán giả Việt Nam

Chia sẻ về lần thứ 2 quay lại sân chơi Người bí ẩn, Lý Nhã Kỳ tâm sự “Mục đích hôm nay Kỳ đến vì 3 người đàn ông. Người đàn ông thứ nhất là anh Vân Sơn, người mà Kỳ rất hâm mộ từ lúc còn nhỏ. Người thứ hai, Kỳ cố ý đến để gặp vì 10 năm nay hai anh em chưa gặp lại nhau. Đó là anh Quyền Linh”. Chắc mẩm người thứ ba là bản thân mình, danh hài Trấn Thành chưa kịp thể hiện thái độ kiêu kỳ thì ngay lập tức bị nữ khách mời “kê tủ đứng”. Cô nói: “Còn người cuối cùng, Kỳ đến để chia tay vì anh ấy là hoa đã có chủ”. Trước câu nói đùa hóm hỉnh của cô em gái, nam MC chỉ còn biết cười trừ cho qua.”

Trong tập phát sóng đầu tiên này, cặp khách mời Quyền Linh – Lý Nhã Kỳ sẽ cùng đội nhà Hồng Đào – Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: võ sĩ của bộ môn Muay Thái, nghệ sỹ thổi Saxophone, một dancer của bộ môn breakdance, một chàng trai giả gái và đặc biệt là một "siêu nhân" có khả năng bẻ cong thanh sắt bằng cổ.

Tập 1 của Người bí ẩn 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật, 27/3/2016 

Song Minh

Photo: Lê Nhân

 

Người bí ẩn 2016