Lộ Clip Trường Giang đuổi Hari Won về Hàn Quốc

Trong tập 17 chương trình Siêu bất ngờ vừa được phát sóng, Trường Giang trong một lần “bức xúc” đã thẳng thừng đuổi Hari Won về Hàn Quốc…

Khi Trường Giang “hi sinh” ra làm mẫu cho người bí ẩn dùng côn đánh bể trái cây trên đầu mình, Hari được dịp “xúi” nhân vật lấy trái nhỏ, mặc cho Trường Giang lo sợ “trái nhỏ nhất là khả năng trúng vô mặt hơi nhiều”.

Không bận tâm tới lời Trường Giang nói, Hari vẫn lấy trái táo nhỏ nhất và bị “đuổi” không thương tiếc: “Em chuẩn bị về Hàn Quốc đi”

Clip Trường Giang đuổi Hari Won về Hàn Quốc

BB Trần thắc mắc tại sao Trường Giang lại có thể can đảm để trái táo lên đầu thì nhận được câu trả lời “thật thà” từ Trường Giang: “Không, hồi nãy anh để trên bàn”. Gia Bảo hỏi ngoài bịt mắt ra thì có bịt được cái gì khác mà vẫn đập được không thì Trường Giang trả lời “huề vốn”: “Bịt khẩu trang”.

Cuối cùng, chỉ có một mình Thanh Hiền là hoài nghi và không quay lại. Trái lại, chồng cô - Gia Bảo lại vô cùng tự tin khi thổ lộ: “Thiệt ra là nãy giờ mình chưa được hưởng bột nên mới quay lại mà tiếc quá không được hưởng”. Vì câu nói này của anh mà Trường Giang đã cho Gia Bảo “toàn nguyện” khi một mình anh phải hứng hết 5 dĩa bột. 

Nhân vật bí ẩn có tên là Trần Quốc Trịnh và anh đã mang tới cho MC lẫn khách mời một màn biểu diễn “thót tim” khi thực hiện thử thách bịt mắt, dung côn đánh bể trái lên trên đầu bạn diễn.

Kết thúc các vòng thi, Kay Trần là người cao điểm nhất khi mang về 8.500.000, những người về sau theo thứ tự là Gia Bảo, Thanh Hiền, Big Daddy và BB Trần.

Tập 18 của Siêu Bất Ngờ sẽ phát sóng lúc 21g tối Thứ ba ngày 01/11/2016 trên HTV7

Minh Minh

Siêu bất ngờ