Lộ diện ban giám khảo cực hot của “ABBANK - Fill The Life”

Đội ngũ “cầm cân nảy mực” cho loạt trận đấu gay cấn của ABBANK - Fill The Life trong những ngày tới là các gương mặt dancer cực hot hiện nay là BBoy Linh 3T (S.I.N.E crew), Mai Tinh Vi (Big Toe crew), Matt (Chuột - La Difference Crew) và Lykio.

BBoy Linh 3T (Phạm Khánh Linh - Hà Nội) là thủ lĩnh của nhóm nhảy Hip Hop số 1 Việt Nam - S.I.N.E (Saying is not enough – Nói là không đủ) tại Hà Nội, có biệt tài "đốt cháy" đối thủ với các combo bboying với tốc độ "nhanh như chớp".

Linh 3T là một trong 4 bboy xuất sắc của Châu Á đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại Nga, và biểu diễn tại nước ngoài. Chàng trai sinh năm 1988 này từng giành giải quán quân tại nhiều cuộc thi lớn trong nước, quốc tế với bảng thành tích đáng nể: Giải 3 giải vô địch thế giới R16 tại Hàn Quốc 2010; giải nhì Hiphop Session Jam tại Berlin (Đức) 2011; giải nhì Who is who 2011 tại Paris (Pháp); giải nhì Bboy Solo tại Trung Quốc 2011; giải nhất Freestyle Session khu vực Đông Nam Á năm 2011.

Mai Tinh Vi (Lại Sao Mai - Hà Nội) được biết đến là cô gái cá tính trong series phim nổi tiếng trên truyền hình năm 2009 Bước Nhảy Xì Tin. Hiện nay, cô đang là một dancer đầy tâm huyết của nhóm nhảy Cun Cun – nhóm nhảy nữ hàng đâu tại Việt Nam, một nhánh của Big Toe.

Thể loại nhảy của Mai rất phong phú như: Waacking (thể loại chính), Soul dance, Hiphop, House, Locking, Breaking. Gần đây nhất, cô nàng đã trở thành đại diện của Việt Nam tham gia biểu diễn A FRAME tại Shibuya Streetdance Week 2015 tại Nhật Bản. Với bề dày kinh nghiệm cùng cố gắng không ngừng nghỉ, ‘Maitinhvi’ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Giải Nhất Floor Killer III Waacking battle năm 2013; Vô địch IDANCE 2014; Giải nhất showcase Move It (21/4/2012); Giải nhất Circus Battle 2vs2 (24/11/2012); Vô địch CK Jam allstyles battle 1vs1 (19/4/2013);… Maitinhvi luôn hi vọng những bạn trẻ dancer hãy mở lòng để nhìn nhận và học hỏi những môn nhảy khác vì đó là cùng là thưởng thức cuộc sống. Một cuộc sống muôn màu, muôn mặt và trên hết là tinh thần “Ủng hộ dancer nước nhà”.

Matt (Chuột - La Difference Crew) chàng trai 25 tuổi này là quản lí của nhóm nhảy nổi tiếng nhất nhì TPHCM - La Difference. Không chỉ là một nhà quản lí cho mọi hoạt động của nhóm nhảy La Difference, Matt còn là một dancer tài năng với sở trường là breakdance, hip-hop freestyle và còn là một biên đạo nhảy của nhóm. Những thành thích Matt đạt được như: Giải nhất TDT Got Talent 2013; Gải nhất Bước nhảy Xì TinD.4 2014; Giải nhì Hutech Got Talent 2014; Giải nhất BEU+ with Honda 2016; Giải nhất Nha Trang Hip-hop Festival 2017;… Ngoài ra, hiện tại Matt còn là giảng viên truyền lại đam mê của mình với bộ môn Hip-hop tới các bạn nhỏ.

 Lykio cô gái tới từ TPHCM có 12 năm chơi và tìm hiểu về Hip-hop. Bản thành tích của cô gái trẻ này rất đáng nể: Urban Kingz 1st place, Wild Rockers Jam 1st place, Lace Up Adidas 1st place, Southside Pro Breakers 1st place, The War 1st place, BeU 2012 1st place, Urban Jam 2nd place, Hip Freestyle Hop 2011 1st place, TS dance battle showcase 2nd place, Pandora Hip Hop Cypher 1st place, Show Your Groove 2014 1st place, Supa Dupa Fly Battle Edition 1st place, Pandora Hip Hop Cypher 1st place,…

Tất cả đều là những dancer đầy tâm huyết với chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại rất những cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế và đều đạt được những thành tựu đáng nể trong suốt sự nghiệm cá nhân cũng như hoạt động theo nhóm. Đây chắc chắn sẽ là những nhân tố thú vị, đưa ra những nhận xét, đánh giá chính xác và công tâm dành cho tất cả các nhóm thi tham dự cuộc thi breakdance ABBANK - Fill The Life.

Anh Khoa

Tin liên quan

ABBANK - Fill The Life