Lộ diện chai nước hoa thuần Việt được NTK Công Trí chọn làm quà tặng tại NYFW 2020

Không chỉ trình làng các thiết kế lộng lẫy mô phỏng vẻ đẹp trong trẻo của hạt sương mai tại sàn diễn thời trang New York Fashion Week 2020, Công Trí còn gây ấn tượng khi dành tặng phiên bản giới hạn của thương hiệu nước hoa Miss Saigon thuần Việt cho khách mời quốc tế.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show diễn New York Fashion Week Xuân Hè 2020 tổ chức ngày 9/9, NTK Công Trí khiến các tín đồ mộ điệu trong và ngoài nước “đứng ngồi không yên” với 60 bộ cánh đẹp say lòng người thuộc BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng”. 

Với quan niệm vẻ đẹp tồn tại ở mọi tạo vật xung quanh cuộc sống - dù là ẩn mình tĩnh lặng hay rực rỡ hào quang, các thiết kế trong BST lần này đều được “anh cả” làng mốt Việt tập trung khai thác vẻ đẹp nguyên sơ nhất của thiên nhiên, những giọt sương mai mong manh, tinh khôi nhưng cũng đầy kiêu hãnh và căng mọng.

Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với BST ý tưởng táo bạo, NTK Công Trí còn khiến người tham dự vô cùng thích thú và phấn khích khi dành tặng cho ekip cùng các khách mời tham dự phiên bản nước hoa giới hạn do chính anh thiết kế và kết hợp sản xuất cùng thương hiệu.

Anh đã cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời và tư duy thời trang nhạy bén khi mang đến vẻ ngoài thời thượng, khác biệt cho chiếc vỏ hộp với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời. Thậm chí, mùi hương cũng được Công Trí cùng thương hiệu nước hoa nội địa Việt - Miss Saigon lựa chọn kỹ càng và được điều chế bởi nhà điều chế nước hoa Hamid Merati Kashani cùng công ty chế tác mùi hương nổi tiếng của Thụy Sỹ - Firmenich. 

Với tên gọi Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các hương liệu đến từ nước Pháp cùng chủ điểm trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Ví như một “quý cô Sài Gòn" phảng phất phong vị dân dã nhưng cũng không kém phần táo báo và quyến rũ của thành thị. 

Có thể nói, việc quyết định lựa chọn dòng nước hoa của thương hiệu thuần Việt làm món quà tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020 của Công Trí không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc đến bạn bè thế giới mà còn lan toả tinh thần, sự tự tôn, tự hào của NTK tài năng cũng như nhãn hiệu đồng hành đối với nét đẹp văn hóa Á Đông.

Song Minh theo GD

NTK Công Trí