Lộ diện đại gia giấu mặt sau lễ cưới của Quang Tuấn - Linh Phi

Sau thời gian úp mở vì ngại ngần khi chia sẻ thông tin, mới đây, Quang Tuấn và Linh Phi đã quyết định công bố thông tin chính thức về lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới.

Hiện tại, cặp đôi diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi gần như đã chuẩn bị xong mọi thứ, sẵn sàng cho một lễ cưới minh chứng cho tình yêu kéo dài 3 năm của cả 2. Không chỉ chăm chút từ bộ trang phục cưới, trang điểm, làm tóc, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz này còn rất chu đáo trong khâu chuẩn bị, từ không gian tổ chức tiệc cưới, trang trí đến các món ăn để đãi khách.

Diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi

Mới đây, cặp đôi Quang Tuấn và Linh Phi đã bị giới truyền thông phát hiện khi dắt tay nhau đi thử món tại một nhà hàng  nằm giữa trung tâm thành phố. Cả hai cẩn thận thưởng thức từng món ăn, ghi nhận và chấm chọn cho menu.

Điều đặc biệt là đi bên cạnh cặp đôi đẹp xinh của showbiz còn có sự xuất hiện của Simon Tứ - người của những không gian trang trí và tiệc cưới hàng đầu Việt Nam. Cả 3 trò chuyện say mê và thưởng thức từng món ăn cho menu mà không đoái hoài hay để ý ở xung quanh.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lễ cưới của diễn viên Quang Tuấn và Linh Phi sẽ diễn ra tại khách sạn Continental nằm trên đường Đồng Khởi TPHCM vào tối 18/5. Vì không có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị nên Quang Tuấn và Linh Phi đã quyết định ngỏ lời với Simon Tứ  trang trí tiệc cưới và sự kiện Simon Tứ (người đứng sau nhiều lễ cưới và sự kiện đình đám của các sao Việt như Mr Đàm, Nguyên Vũ, Lương Thế Thành, Ninh Hoàng Ngân,...).

Simon Tứ - người của những không gian trang trí và tiệc cưới hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù chi phí trang trí tiệc cưới trang hoàng lộng lẫy có thể lên đến hàng trăm triệu nhưng vì mối quan hệ thân thuộc và sự ưu ái, tình cảm dành cho giới nghệ sĩ nên Simon Tứ trang trí tiệc cưới và sự kiện Simon Tứ chỉ lấy một khoảng rất tượng trưng để ủng hộ đồng thời cũng xem như đó là một lời chúc phúc dành cho cặp đôi. Tại lễ cưới của diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi, Simon Tứ sẽ đảm nhiệm tất cả các khâu từ trang trí đến setup, bố trí ê kíp chụp ảnh quay phim đến lên menu các món ăn cùng với chủ nhân tiệc cưới.

Quang Tuấn và Linh Phi là cặp đôi đẹp, mới nổi của showbiz Việt. Mặc dù từng đóng rất nhiều phim ảnh truyền hình nhưng Quang Tuấn là một chàng trai khá kín tiếng, kiệm lời và ít khi đi sự kiện. Tuy hình ảnh cá nhân không được phủ sóng nhiều trên truyền thông như nhiều diễn viên trẻ khác nhưng Quang Tuấn đã có nhiều vai diễn hay đóng góp cho điện ảnh. Mới đây, anh còn được trao giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng 2015.

Cả ba vừa dùng tiệc vừa bàn bạc vui vẻ với nhau

Minh Phong

Quang Tuấn