Lộ diện dàn thí sinh "Gương mặt thân quen 4"

Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân là 6 thí sinh của "Gương mặt thân quen mùa 4 -2016".

"Gương mặt thân quen" đã chính thức ra mắt khán giả mùa thi thứ 4 với dàn thí sinh khá trẻ: Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Phan Ngọc Luân vàHòa Minzy. 3 vị giám khảo chương trình vẫn là Hoài Linh - Đức Huy - Mỹ Linh, MC là diễn viên Đại Nghĩa.

6 thí sinh ra mắt

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá là trẻ trung và mới lạ, hầu như ít cái tên thật sự nổi bật trên thị trường nhưng có khả năng biến hóa hết mình, theo đúng như chia sẻ của nhà sản xuất. Hòa Minzy - Quán quân "Học viện ngôi sao", Đội trưởng của "Người hùng tí hon" và là người yêu nổi tiếng của Công Phượng là nhân tố có lẽ được quan tâm nhiều nhất.

Hà Thúy Anh, ca sĩ trưởng thành từ "Sao Mai", từng tham gia "Cặp đôi hoàn hảo", "Tôi là người chiến thắng" sẽ sắm vai Hồ Ngọc Hà với "My Destiny" trong show đầu tiên.

Võ Hạ Trâm, giải nhất "Ngôi Sao tiếng hát truyền hình TP.HCM" là người có giọng hát được đào tạo bài bản sẽ khoe kỹ thuật ngay tập đầu với vai Whitney Houston.

Phan Ngọc Luân - top 16 "Sao Mai Điểm Hẹn 2010", top 12 "Giọng hát Việt" mùa 1 - top 4 đội của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời từng tham gia "Gương mặt thân quen nhí" mùa trước sẽ thử thách bản thân nhiều hơn ở phiên bản người lớn năm nay.

Diễn viên kịch, MC Đỗ Duy Nam - Top 5 nam diễn viên của "Ấn tượng VTV 2015", đồng hành các chương trình: "Chung Cư 22+", "Phụ Nữ Số 1", "Gala Cười", "Bữa trưa vui vẻ", "Chém chuối cuối tuần"... Anh là gương mặt khá được yêu thích ở miền Bắc, nhưng ngay tập 1 thí sinh này đã phải hóa thân thành... Trường Giang.

Hot boy Bạch Công Khanh hiện là ca sĩ kiêm diễn viên quen mặt khán giả truyền hình. Đây là thí sinh giả gái đầu tiên trong tập 1 với tiết mục "Ban mai tình yêu".

Nhạc sĩ Hoài An làm giám đốc âm nhạc; Tổng đạo diễn là Quốc Thảo; biên đạo múa và huấn luyện hình thể: Hữu Trị. Nguyễn Nam làm giám đốc hình ảnh. Công ty Sóng Vàng sản xuất; Công ty TCL tài trợ chính chương trình.

Các thí sinh cùng nhạc sĩ Hoài An và Đạo diễn Quốc Thảo

Lý giải cho sự lựa chọn thí sinh lần này, nghệ sĩ Quốc Thảo - tổng đạo diễn chương trình cho biết: "Chương trình không có chủ trương mời những nghệ sĩ hiện đang nổi tiếng vì họ rất bận rộn. Tiêu chí của chương trình là chọn những bạn có tài năng, đam mê và phải có thời gian. Cứ một tuần là họ phải hóa thân thành một nhân vật mới nên cần luyện tập nhiều". Gương mặt thân quen là chương trình truyền hình thực tế có phiên bản gốc từ Hà Lan, các thí sinh thể hiện phần thi của mình bằng cách hóa thân thành ca sĩ trong và ngoài nước qua việc bắt chước từ hình thức bên ngoài đến cách thể hiện bài hát sao cho càng giống càng tốt.

Võ Hạ Trâm và Bạch Công Khanh

Số đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa này lên sóng lúc 21g10 ngày 23-4 trên VTV3. Có tổng cộng 13 số phát sóng, trong đó có một đêm gala trực tiếp. Sau 12 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi Chung kết (gala truyền hình trực tiếp) để tranh ngôi vị Quán quân mùa 4 với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng.

Song Minh

Gương mặt thân quen 2016