Lộ diện top 12 chung kết “Timeless Dance – Bước nhảy vượt thời gian”

Ban tổ chức và giám khảo đã chọn ra Top 12 đội thi xuất sắc nhất để bước tiếp vào đêm chung kết. Dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 18h, ngày 29/12/2019, tại hội trường C, cơ sở 1 Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

“Timeless Dance – Bước nhảy vượt thời gian” đã đi đến chặng đường nước rút. Từ rất nhiều bài dự thi vòng casting online của các nhóm nhảy đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện, Trung cấp, THPT đến từ TP.HCM và các tỉnh, thành khác. Ban tổ chức và giám khảo đã chọn ra Top 12 đội thi xuất sắc nhất để bước tiếp vào đêm chung kết. Dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 18h, ngày 29/12/2019, tại hội trường C, cơ sở 1 Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Hình ảnh công bố 12 đội thi trên fanpage chính thức của chương trình

Cuộc thi nhảy “Timeless dance” ra đời với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả học sinh - sinh viên, giúp các bạn thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê nhảy múa. Đồng thời, tạo ra không khí vui tươi, làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các đội tham gia cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ đối với tương lai của chính mình và của đất nước.

 “Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian” do sinh viên Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức là sự kế thừa thành công của chương trình “Timeless Dance”,  sự tiếp nối đầy ngoạn mục với ý tưởng cuộc thi là “Bước nhảy vượt thời gian”, đây sẽ là nơi thể hiện sự đam mê, sáng tạo, khát khao, ước mơ hoài bão cho tương lai. Những điều các bạn mong muốn trong cuộc sống, ước mơ cho bản thân nói riêng và cho xã hội, đất nước nói chung. Với quy mô đầu tư hoành tráng trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và hệ thống màn hình LED, chương trình hứa hẹn đêm chung kết sẽ bùng nổ với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh – sinh viên.

Logo sự kiện

Chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25.000.000 đồng, ngoài ra BTC còn dành tặng 5 triệu đồng cho báo Sài Gòn Giải Phóng để giúp đỡ người dân miền Trung bị lũ lụt và các em mầm non tự tin đến trường. Tuy chỉ là số tiền nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, đó cũng là một nét đẹp của sinh viên Văn hóa TP.HCM nói riêng và học sinh -  sinh viên Việt Nam nói chung.

Trải qua vòng casting online, top 12 của cuộc thi đã lộ diện. Ngoài việc đạt được những tiêu chí do BTC đề ra, họ còn mang đến những màu sắc khác nhau cho cuộc thi với những tiết mục ấn tượng.

Banner sự kiện

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 29-12-2019 tại hội trường C, Cơ sở 1 Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh). Với thành phần ban giám khảo và ban cố vấn là các Biên đạo múa, Đạo diễn, Nhà báo có uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật như: Biên đạo múa Phạm Lịch (Á quân So You Think You Can Dance mùa 3); Biên đạo múa Đình Lộc (Á quân So You Think You Can Dance mùa 2); Thạc sĩ – Đạo diễn Trịnh Đăng Khoa; Biên đạo múa Võ Nguyễn Thành Nhân, Thạc sĩ - Đạo diễn Hoàng Duẩn…cùng một số ca sĩ khách mời nổi tiếng: ca sĩ Thái Bảo (Á quân Ai sẽ thành sao 2019), Nhóm nhạc Potato, DJ...

Ban giám khảo cuộc thi

Đặc biệt, chương trình sẽ được thu hình và phát sóng kênh HTVC Thuần Việt – Đài truyền hình TP.HCM

Ca sĩ Thái Bảo – Á quân AI SẼ THÀNH SAO 2019

Thạc sĩ – Đạo diễn Hoàng Duẩn người từng làm đạo diễn các sự kiện cấp Quốc gia ( Tech demo Gia Lai 2019, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Lễ Trao giải Quả bóng vàng, Ngày hội văn hóa đồng bào Khmer Nam Bộ 2017, Festival đờn ca tài tử quốc gia 2017; Mật ngữ 12 chòm sao, Lễ hội Nguyễn Trung Trực 2019…), là cố vấn của sự kiện, ông cho biết: “Trong tình hình hiện nay, những sân chơi dành cho các bạn trẻ còn hạn chế, giới trẻ say sưa với điện thoại, với game online,…thì việc tạo một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa như Timeless Dance là việc đáng khích lệ. Các thầy cô giáo, giảng viên hãy tạo điều kiện cho học sinh-sinh viên gia cuộc thi này, không chỉ ý nghĩa bởi ý tưởng độc đáo từ BTC là chính các bạn trẻ tổ chức mà còn là dịp để quảng bá thương hiệu của các Trường”.

Với những bước nhảy điêu luyện qua từng động tác thì đây là kết quả xứng đáng với các đội thi thể hiện sự công tâm và chuyên nghiệp của BGK và BTC. Hy vọng rằng, các đội thi sẽ bứt phá nhiều hơn nữa trong đêm chung kết để mang lại cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Nhóm 2SGXUA

Nhóm BIG BOOM DANCE TEAM - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn                   

Nhóm THE CHIEFENCY - Đại học Văn Lang

Nhóm MAX CREW - Đại học Sài Gòn

Nhóm RULES BREAKERS - THPT Hùng Vương          

Nhóm LCD CREWZ - THPT Nguyễn Thượng Hiền

Nhóm D.N.S CREW - Cao đẳng Đồng An            

Nhóm EDC- Đại học Bách khoa TPHCM

Nhóm VNXUKI DANCE TEAM- Đại học Ngân hàng TPHCM

Nhóm F.I.T.H - THPT Bình Phú

Nhóm PHENOMENAL OFFICIAL - Đại học Nguyễn Tất Thành

Nhóm N – AGE CREW- Đại học Văn hóa TPHCM

Hãy truy cập Fanpage hoặc liên hệ BTC để biết thêm thông tin về chương trình!

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Timeless-Dance-108626183883219/

Chi tiết thể lệ cuộc thi:https://bitly.com.vn/XGVwv

Gmail: Timelessdance2019@gmail.com

Số điện thoại: 0909 539 054 (Ms.Hân) hoặc 0932 013 936 (Ms.Ngọc)

AM/Theo GD

Timeless Dance – Bước nhảy vượt thời gian