Lộ diện Top 3 thí sinh ‘Hình thể Thể thao’ Vietnam Fitness Model 2019

Ngày 8/4, Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng Hoa khôi Trương Diệu Ngọc và Ban giám khảo Vietnam Fitness Model 2019 đã ướt sũng mồ hôi không phải bởi nắng gió biển, nhưng vì sức nóng mãnh liệt của phần thi ‘Hình thể Thể thao’ quá bỏng mắt với thân hình bốc lửa của các thí sinh.

 

Đây là phần thi đầu tiên của vòng chung kết cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 (Vietnam Fitness Model 2019) vừa diễn ra tại bãi biển xinh đẹp Cocobay ở Đà Nẵng với kết quả vô cùng mỹ mãn do MC Bá Niên và Nam vương Cao Xuân Tài dẫn dắt chương trình. Sau cả buổi chiều đầy áp lực bởi điểm số vượt trội của các thí sinh, Ban giám khảo cuộc thi gồm Ông Huỳnh Ngọc Minh, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc,… đã chọn ra Top 3 Nam và 3 Nữ thí sinh có thân hình hoàn mỹ xuất sắc nhất.

Bãi biển Đà Nẵng cát trắng biển xanh xinh đẹp ngày hôm nay bỗng rực lửa bất ngờ bởi sự xuất hiện của những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong trang phục đi biển, dàn thí sinh Vietnam Fitness Model mùa 3 đã khoe trọn những nét cắt ngang, những lằn khối cùng những đường cong cơ thể hoàn mỹ nhất khiến bãi biển Cocobay với cát trắng nắng vàng bổng trở nên rực lửa nóng hơn bao giờ hết.

Phải nói rằng chất lượng mặt bằng thí sinh năm nay quá đỉnh và quá đều, chính vì thế ngay từ phần thi đầu tiên của vòng chung kết đã diễn ra sự thi đấu hăng say hết mình và cạnh tranh khốc liệt. Có thể nói phần thi ‘Hình thể Thể thao’ là một trong những nội dung rất quan trọng của cuộc thi vì qua phần thi này, các thí sinh có cơ hội gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo bằng cách khoe thân hình bốc lửa cuồn cuộn cơ cùng bắp dáng chuẩn mà các bạn đã đổ biết bao mồ hôi, khó nhọc, nỗ lực tập luyện qua nhiều ngày tháng mới có được.

Chính bởi dàn thí sinh năm nay quá chất nên sự tranh tranh khốc liệt trong khi thi đấu là điều chắc chắn, điều này mang đến sức sống vượt trội vô cùng mãnh liệt trong các hoạt động và phần thi của vòng chung kết. Không chỉ có thế, sức ép lên Ban giám khảo cũng vô cùng lớn khi mà điểm số của các thí sinh đều rất cao và nhỉnh nhau sát sao, khiến cho Ban giám khảo luôn có những tranh luận gay gắt để cân đo đong đếm, cầm cân nẩy mực sao cho chính xác và công tâm nhất.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng Hoa khôi Trương Diệu Ngọc đều phải thốt lên vì sự thay đổi quá đỗi ngạc nhiên của các thí sinh: “Mới cách đây ít tuần tại các vòng thi Bán kết Vietnam Fitness Model, Phan Thị Mơ – Trương Diệu Ngọc đã trò chuyện cùng nhau và hết lời thán phục trước thân hình xuất sắc của các bạn thí sinh. Thế nhưng hôm nay gặp lại các bạn ở vòng chung kết với phần thi mở màn là ‘Hình thể Thể thao’, cả hai chị em xém ngất vì sự thay đổi ngoạn mục của các bạn. Thật không thể tin được rằng dù chỉ trong vài tuần nhưng các thí sinh đã tăng tốc rèn luyện xiết cơ, bo dáng để có được hình thể quá đỗi tuyệt vời hơn trước rất nhiều”.

Cũng trong ngày đầu tiên xuất phát, Ban tổ chức, Ban giám khảo, Đại sứ Nam vương Cao Xuân Tài, Đạo diễn Lê Việt, MC Bá Niên, doanh nhân Hoàng An Nam và các thí sinh đã đến gặp gỡ và giao lưu cùng Ban lãnh đạo Sở VHTT Đà Nẵng. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, ông Duy Quách cũng đã trao tặng bức tranh Trống đồng Đông Sơn như một món quà kỷ niệm của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 với vòng Chung kết lần đầu tiên được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Trước khi trở về Cocobay cho phần thi ‘Hình thể Thể thao’, đoàn cũng viếng thăm chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng. Đây là một trong những điểm đến tuyệt đẹp vô cùng nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng đều phải tìm đến. Không chỉ có những phần thi cạnh tranh căng thẳng đầy khốc liệt, Ban tổ chức cuộc thi cũng sắp xếp lịch trình đầy khoa học để các thí sinh có thể nghỉ ngơi, tham quan, thứ giãn tinh thần để qua đó tái tạo năng lượng tích cực cho những phần thi cháy hết mình với những đam mê sức trẻ.

Danh sách Top 3 thí sinh Nam và Nữ đạt giải cao nhất của phần thi ‘Hình thể Thể thao’

Tưởng Ngọc Minh SBD 05
Quách thanh Lâm SBD 10
Nguyễn Anh Duy SBD 16
Châu Mỹ Lai SBD 23
Vũ Hồng Vân SBD 29
Nguyễn Thị Yến Trang SBD 31

Minh Minh

Vietnam Fitness Model 2019