Lộ hợp đồng gái bao-đại gia rúng động showbiz

Để đổi lấy sự nổi tiếng, nhiều ngôi sao đang lên đã chấp nhận “đi khách” cho các đại gia kim tiền.

Trước đó, vào đầu năm nay, thành viên Jisoo của nhóm nhạc Tahiti khẳng định cô đã nhận được những đề nghị không mong muốn “chu cấp” cho cô trên tài khoản Instagram cá nhân. Công ty quản lý của cô đã tìm đến luật pháp để xử lý việc này.

Trong một số gần đây của chương trình “Heard It Through the Grapevine” trên kênh Channel A, phóng viên Kim Myo Sung đã tiết lộ một sự thật gây sốc đằng sau ánh hào quang của showbiz Hàn: nhiều nữ nghệ sĩ đang tìm kiếm các “nhà tài trợ” - những đại gia giàu có và thế lực không ngại bỏ ra số tiền lớn và dùng ảnh hưởng của mình để giúp các người đẹp phát triển sự nghiệp. Đổi lại, họ sẽ được “trả” bằng tình dục.

“Tôi đã từng gặp một doanh nhân đã được chào mời làm nhà tài trợ. Ông ấy nói mình có danh sách các sao nữ, gồm nhiều nhóm nhạc nữ. Ông ấy đã đưa tôi xem và tôi thực sự rất ngạc nhiên. Danh sách ấy bao gồm những ràng buộc và giá cả theo từng người”, Kim Myo Sung tiết lộ.
Nữ nhà báo còn cho biết thêm: “Những người nổi tiếng hơn sẽ được xếp ở trên đầu danh sách. Tương tự, các thành viên ít tên tuổi hơn đứng ở phía dưới.”

“Khi một ngôi sao mang thai, họ sẽ luôn là người tự xử (bằng cách phá thai) ở nước ngoài. Chi phí phá thai cũng được ghi trong hợp đồng.

Theo Tiền Phong/Vntinnhanh

showbiz