Lời cầu hôn “lạ lùng” nhất năm của cặp đôi Tùng Min - Pông Chuẩn

Vợ Chồng Son số 277 phát sóng tới đây, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả khi có sự xuất hiện của cặp vợ Tùng Min - Pông Chuẩn. Hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười” của họ sẽ được tiết lộ.

Ở tuần này, Vợ Chồng Son chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Đoàn Thanh Tùng và Đỗ Thanh Hoa. Trong khi Thanh Tùng (biệt danh Tùng Min) là một anh chàng diễn viên đẹp trai, nhiều tài lẻ thì cô nàng Thanh Hoa với biệt danh “Pông Chuẩn” lại là một cô nàng stylist, yêu thời trang, yêu cái đẹp.


 

Tùng Min tên thật là Đoàn Thanh Tùng, là một nam diễn viên được công chúng biết đến từ bộ phim “Bước nhảy xì tin”. Ngoài đời, anh còn là thành viên của nhóm nhảy Halley. Mới đây, anh còn đóng vai thầy giáo nhát gái trong Glee phiên bản Việt.


 

Pông Chuẩn tên thật là Thanh Hoa Đỗ được biết đến với danh hiệu Top 4 VNTM mùa đầu tiên, Á khôi năm 2010 của trường ĐH quốc tế Hồng Bàng. Pông chuẩn là một stylist, người mẫu cá tính. Cô đảm nhận vai trò stylist cho nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như: STYLE , Hàng Hiệu , Sành Điệu , Henritag … Ngoài ra cô còn làm stylist cho nhiều người nổi tiếng khác như: Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Cát Tường .


 

Sinh sống và làm việc tại Hà Nội, thế nhưng trong một dịp tình cờ chàng diễn viên trẻ Tùng Min nhận một dự án phim tại Sài Gòn đã gặp được cô nàng “Pông Chuẩn” cá tính với chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên anh chàng không mấy để mắt đến cô nàng vì anh đã xác định rằng đó không phải là “gu” của mình. Ngược lại với điều đó, cô nàng “Pông Chuẩn” lại tỏa ra “mê ra mặt” anh chàng mặc cho bạn bè có nhắc nhớ rằng anh ta đã có bạn gái.

Cô nàng Pông Chuẩn đưa ra một quyết định khiến anh chàng Tùng Min vô cùng bất ngờ là liều mình “xin giống” của chàng trai với hy vọng con sinh ra sẽ thừa hưởng sự đẹp trai, tài giỏi của bố và đôi chân dài miên man của mẹ. Anh chàng khá bất ngờ với hành động táo bạo của cô vợ, kiên quyết từ chối thế nhưng cuối cùng âm mưu của cô nàng cũng thành công và cả hai vợ chồng đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Đúng như mình, Pông Chuẩn cho biết cậu bé rất đẹp trai và sở hữu gen chân dài giống mẹ.


Cũng trong chương trình, Thanh Hoa tiết lộ rằng lúc đầu, cô không có ý định lấy chồng vì muốn làm “single mom”. Tuy nhiên sau khi phát hiện có bầu, anh chàng Thanh Tùng đòi đám cưới. Tình tiết thú vị đó chính là lời cầu hôn từ chàng trai trông rất ngô nghê với một cú điện thoại với bố chồng anh chàng lấy đó làm lời cầu hôn chính thức dành cho cô vợ: “Alo bố à,...cuối năm cưới nhá”.

Khi chính thức về một nhà, cặp đôi đã nảy sinh vô vàng tình huống “dở khóc dở cười”. Những thói hư tật xấu của cả 2 dần được bộc lộ và cũng được tiết lộ “tất tần tật” trong tập phát sóng này. Từ chuyện bừa bãi của người chồng đến những câu chuyện tế nhị cũng được cặp đôi thẳng thắn chia sẻ. Đừng quên khung giờ quen thuộc của chương trình Vợ Chồng Son vào lúc 22h Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Khôi

 

 

Vợ Chồng Son số 277