Long Nhật tự nhận mình “Đàn ông nhất showbiz”

Ký Ức Vui Vẻ tập 4 hân hạnh giới thiệu đến khán giả sự góp mặt của Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Chí Thiện và diễn viên Thúy Ngân cùng những mảng quá khứ chưa từng công bố. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ Sáu (18.01) trên VTV3.

Ký Ức Vui Vẻ tập 4 hân hạnh giới thiệu đến khán giả sự góp mặt của Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Chí Thiện và diễn viên Thúy Ngân cùng những mảng quá khứ chưa từng công bố. 

Không chỉ ôn lại những ký ức đẹp, chương trình còn là cuộc họp mặt gia đình để các nghệ sĩ thỏa thích kể về kỷ niệm của chính mình. Là thế hệ nghệ sĩ nhỏ nhất, Thúy Ngân cho biết tuổi thơ của mình chính là các nghệ sĩ tiền bối đang xuất hiện tại đây. Cô còn tiết lộ những gì mình có được trong nghề ngày hôm nay là nhờ học hỏi từ các tiền bối. Ngay lập tức, NSND Tự Long hỏi khó: “Thế ngày xưa có bắt chước hôn như các anh chị trong phim không?”. Nghe thế, Thúy Ngân liền nảy ra ý định hôn Việt Trinh nhưng bị nhà báo Lại Văn Sâm giành phần: “Tôi mới là lựa chọn an toàn nhất”.

Bất ngờ, ca sĩ Long Nhật tuyên bố: “Em phải thơm anh Long Nhật vì anh là người đàn ông nhất cái showbiz này”. Lời phát biểu này của Long Nhật khiến toàn bộ các nghệ sĩ ngả ngửa và cười nắc nẻ. Không lâu sau, Long Nhật đã bị chính “đồng đội” của mình là Hồng Vân vạch mặt. Trong tập 4, Ký Ức Vui Vẻ sẽ tìm về với bộ phim truyền hình kinh điển “Ván Bài Lật Ngửa” và hình ảnh hào hoa của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín ngày trước. Vừa thấy chân dung Nguyễn Chánh Tín, các nghệ sĩ đồng loạt đứng ngồi không yên. Thổn thức nhất là Long Nhật. Nam nghệ sĩ chia sẻ từ bé đã mê Nguyễn Chánh Tín. Trong một lần về Huế giao lưu, Nguyễn Chánh Tín đã nhìn thấy “em bé” Long Nhật và bế lên giữa hàng ngàn khán giả. Nghe thế, NSND Hồng Vân liền nói: “Sở dĩ Chánh Tín bế Long Nhật vì trông hắn như con gái”. Khi vào Sài Gòn lập nghiệp, việc đầu tiên của Long Nhật chính là tìm nhà Nguyễn Chánh Tín để thăm hỏi. Từ đó, Long Nhật và Nguyễn Chánh Tín gắn bó với nhau đến tận bây giờ. Việt Trinh cũng thổ lộ: “Anh Tín là hoàng tử của lòng em. Ngày ấy cứ ước lớn lên được cưới 1 người như anh”.

Ký Ức Vui Vẻ tập 4 sẽ cập nhật một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong thời gian qua Gạo Nếp Gạo Tẻ. Vừa kết thúc, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã để lại nhiều tranh cãi trong lòng khán giả. Chính vì thế, cuộc gặp gỡ của hai mẹ con Hồng Vân & Hân Hoa Hậu Thúy Ngân vô cùng được trông chờ tại chương trình. Không phụ lòng khán giả, hai nghệ sĩ đã thực hiện cái kết “ngoại truyên ngay trên sân khấu. Hóa thân thành một tiểu nữ Thúy Ngân trình bày: “Con chẳng làm gi cả, chỉ có lỡ mê bán nhà cửa. Vậy mà cả thiên hạ đòi bóp cổ con”. Ngay lập tức, “bà Mai” Hồng Vân xuất hiện bên con gái như thường lệ nhưng bất ngờ “lật kèo” . Đối diện với đứa con ngông cuồng, Hồng Vân tuyên bố: “Nếu có quyền tao cũng bóp cổ mày”. Chưa hết, nữ nghệ sĩ còn trần tình: “Vì nó mà cả thiên hạ chửi tui ngu đó cả nhà ơi”. Cả một hành trình tạo nghiệp, cái kết dành cho Thúy Ngân chính là hình phạt “cẩu đầu trảm” theo đúng kiểu Bao Thanh Thiên. Trong phần này, quý khán giả sẽ được gặp gỡ diễn viên lồng tiếng đứng sau nhân vật Bao Đại Nhân mà nhà nhà đều yêu mến suốt gần 20 năm qua.

Trong tập 4, khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên Hiền Mai trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ. Gặp lại người chị cùng thời, Việt Trinh đã không kiềm được niềm hạnh phúc, ôm chầm lấy Hiền Mai khi cả hai tái ngộ. Cũng tại đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã “khoe” với khán giả cả nước bức chân dung ảnh lịch của diễn viên Hiền Mai. Cùng với Hiền Mai, Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng là những bóng hồng nóng bỏng thời ấy. Bên cạnh đó, Việt Trinh cũng tiết lộ: “Hồng Vân ngày xưa cũng lịch quá trời lịch”. 

Đối diện với nhan sắc của Hiền Mai, Long Nhật hoài nghi: “Có photoshop không” thì Việt Trinh trả lời giúp: “Có vẽ lại cái lông mày, chỉnh lông mi, tô tí má và tí mắt. Chút xíu thôi à”. Chưa hết, Việt Trinh còn tiết lộ hình của Hiền Mai không chỉ lên lịch mà còn có trên kẹo me, kẹo dừa, vé số. Nghệ sĩ Tự Long cũng đến gần bên Hiền Mai và cho biết mình hay sưu tầm hình của Hiền Mai trên các cuốn vở, sổ tay rồi...vẽ râu lên gương mặt nữ diễn viên. Tuy hình ảnh được sử dụng tràn lan nhưng Hiền Mai tiết lộ, mỗi “nữ hoàng ảnh lịch” chỉ được trả 2 đến 3 triệu cho mỗi lần chụp.

Tập 4 Ký Ức Vui vẻ sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Sáu (18.01) trên VTV3.

Minh Anh

Ký Ức Vui Vẻ tập 4