Lửa cũng không thể đốt cháy da của chàng trai này

Tập 16 “ Người bí ẩn” phát sóng tối 25/6 trên kênh HTV7 đã lật tẩy hành tung của người chơi đàn mộc cầm, vũ công bachata, rapper, người diễn công phu tiết côn đoạt nhãn và người có khả năng đốt lửa lên cơ thể mình.

“Người Bí Ẩn” tập 16  chào đón sự góp mặt của hai khách mời Võ Hạ Trâm - Đại Nghĩa cùng MC Trấn Thành và đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào.

Ở vòng 1, hai đội chơi sẽ phải tìm ra ai là nhạc công chơi đàn mộc cầm - loại nhạc cụ gồm nhiều thanh âm đặt ngang được tạo ra âm thanh bởi 2 đến 6 cây gõ. Để thuyết phục Hồng Đào, một nam thí sinh bất ngờ tiết lộ mình từng ngóng trông Hồng Đào suốt 7 ngày 7 đêm với 999 cành hoa hồng cùng hàng ngàn bức thư tình mùi mẫn. Thế nhưng, Hồng Đào vẫn không màng đến tình cảm nên anh đã lần tìm đến “Người Bí Ẩn”.

Ở vòng 2, các nghệ sĩ và toàn thể khán giả đã phải nín thở để chứng kiến màn trình diễn “Hoả diệm công”. Tại đây, người có khả năng đó sẽ đeo 1 bao tay được bao quanh bởi lửa. Sau đó, họ sẽ dùng bao tay đang cháy đó chạm khắp cơ thể mình mà không có bất kỳ chất bao vệ nào trên cơ thể. Giấu mình sau lớp áo gile bảnh bao, Phạm Hào Nguyên - đã khiến 2 đội chơi đoán sai khi không chọn mình là người bí ẩn. Hiện nay, Hào Nguyên đang là võ sư của CLB Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Dương. Nhờ luyện tập nội công, Hào Nguyên có khả năng truyền khí xuống phần cần tiếp xúc với lửa. Chính vì thế, nam võ sư đã khiến mọi người phải há hốc khi áp ngọn lửa cháy bừng bừng mà da thịt vẫn vẹn nguyên, không bị bỏng.

 Trong một diễn biến khác, Trần Đình Anh Quân - huấn luyện viên võ cổ truyền cấp Quốc Gia tiếp tục thổi lửa lên sân khấu “Người Bí Ẩn” với màn lưỡng tiết côn đoạt nhãn. Nam thí sinh cho biết mình đã luyện tập bộ môn này từ lúc 5 tuổi và liên tục trau dồi trong suốt 20 năm qua. Giấu mặt sau đôi mắt vẽ cầu kỳ nhưng Anh Quân vẫn không đánh lừa được Võ Hạ trâm.  Với bộ môn này, Anh Quân vung côn đập bể chính xác trái trứng đang đặt trên đầu hoặc kẹp giữa 2 đầu người trước sự thán phục của mọi người.

Ngoài ra, “Người Bí Ẩn” tập 16 còn tìm ra các tài năng nghệ thuật. Trong vòng 4, chương trình đã giới thiệu đến khán giả vũ công Bảo Duy - top 20 “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 5 và cũng chính là kiện tướng dancesport. Bên cạnh dance sport, quá trình khổ luyện suốt 8 năm còn đưa Bảo Duy đến Bachata - vũ điệu quyến rũ đến từ Cộng hoà Dominica.

Trao giải cho hai thí sinh được đội nhà và đội khách bình chọn

Người bí ẩn cuối cùng của tập 16 là chàng sinh viên Y đến từ Hậu Giang - Nguyễn Cao Kỳ. Đam mê bộ môn hip hop, Cao Kỳ từng tìm đến với nhảy múa nhưng do gãy tên nên quyết chuyển hướng sang rap. Chín năm qua, Cao Kỳ đã có cho mình một nhóm rap riêng và tại chương trình, nam rapper cùng các bạn đã thể hiện lại bài “Lý cây bông” theo phong cách mới.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập cuối sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (02/07) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện

Minh Minh

Photo: Lê Nhân

Người bí ẩn