Lương Công Phi đăng quang Quán quân "Lý Tự Trọng Got Talent"

Trải qua những vòng thi đấu trình diễn đầy lôi cuốn của 14 thí sinh vào vòng chung kết Lý Tự Trọng Got Talent do Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TPHCM phối hợp cùng Ảo thuật gia – Kỷ lục gia thế giới Nguyễn Phương đồng tổ chức, thí sinh Lương Công Phi đã xuất sắc đăng quang Quán quân...

Tổng đạo diễn Ảo thuật gia - Kỷ lục gia Thế giới Nguyễn Phương

ATG Nguyễn Phương trao giải cho Á quân Nguyễn Quỳnh , ca sĩ Thái Ngọc Thanh trao giải cho Á quân Nguyễn Phương

Đêm chung kết không chỉ là một vòng thi tài năng đơn thuần mà thực sự đã trở thành một sân khấu giải trí đậm tính nghệ thuật. Ở đó 14 thí sinh là sinh viên tràn đầy hăng say trình diễn hết mình những tài năng của các em tạo nên một đêm giải trí sáng tạo ấn tượng nhiều màu sắc bất ngờ  qua bàn tay của Tổng đạo diễn Lý Tự Trọng Got Talent: Ảo thuật gia Nguyễn Phương.

Lương Công Phi đăng quang  Quán quân "Lý Tự Trọng Got Talent"

Sau những thảo luận sôi nổi của ban giám khảo, các giải thưởng được trao cho những sinh viên thí sinh đầy tài năng gồm:

Lương Công Phi : Quán Quân - Ảo thuật tên bài diễn : Việt Nam quê hương tôi "

 Nguyễn Phương : Á quân 1

 Hoa Nguyễn Quỳnh : Á quân 2  

Lý Hồ Chinh : quý quân 1

Nguyễn Trọng Bằng : quý quân 2

Nguyễn Ngọc Ly Ly : quý quân 3

 Đinh Thị Thu Thảo : thí sinh khả ái nhất

 Nguyễn Quang Thạch : thí sinh biểu diễn ấn tượng nhất

 Lê Chí Hảo: thí sinh được khán giả yêu mến nhất

 Võ Thị Bích Ngọc : thí sinh có bài diễn ý nghĩa nhất

Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng trao giải Quán quân cho thí sinh

Thí sinh được giải nhì Hoa Nguyễn Quỳnh

Thí sinh được giải 3 Nguyễn Ngọc Ly Ly

Thí sinh được giải nhì Nguyễn Phương

Thí sinh Đinh Thị Thu Thảo đoạt giải Thí sinh khả ái nhất

Phát biểu sau chương trình, đại diện ban tổ chức Ảo thuật gia – Kỷ lục gia Thế giới Nguyễn Phương chia sẻ :” Nguyễn Phương rất vui khi được cộng tác cùng nhà trường đã cho các em một sân chơi lớn, một hoạt động đầy ý nghĩa tại chính ngôi trường mà Nguyễn Phương đang công tác, đây là mùa đầu tiên nhưng các em đã hưởng ứng rất mạnh mẽ, nhiều tài năng được thể hiện thật bất ngờ. và cũng mong rằng sau mùa một khép lại đầy thành công và mùa 2 sẽ được tổ chức hoành tráng hơn, quy mô hơn!”

Có thể nói tiết mục đoạt giải quán quân đầy thuyết phục đó là Việt Nam quê hương tôi: tiết mục ảo thuật mang đậm bản sắc Việt Nam, ngoài ảo thuật mạo hiểm đầy kịch tính còn mang đến cho khán giả một quang cảnh đầy thơ mộng và lãng mạn, giới thiệu một phong tục lễ cưới truyền thống mang đầy bản sắc dân tộc. 

Ban giám khảo  Nguyễn Phương đánh giá đây là tiết mục mang đầy đủ thông điệp và kết hợp hài hòa giữa ảo thuật và thông điệp của bài diễn, một tiết mục chỉnh chu mà ngay cả một ảo thuật gia từng đi diễn cũng khó có người làm!"

Tiết mục được giải quán quân của thí sinh Lương Công Phi

Trong đêm chung kết các tiết mục đạt giải 1,2,3 rất mạnh và khó đánh giá, nên Ban giám khảo  phải cân nhắc rất kỹ khi chọn ra quán quân. Có thể kể đến tiết mục đạt giải 3 của thí sinh Lý Hồ Chinh, một tiết mục gây ấn tượng khá mạnh đối với khán giả trong đêm chung kết nhưng có một chi tiết nhỏ BGK Nguyễn Phương cho là chưa được hoàn hảo phần kết.

Tiết mục gây ấn tượng mạnh trong đêm chung kết của thí sinh Lý Hồ Chinh 

Các thí sinh được giải 3 gồm Nguyễn Trọng Bằng, Lý Hồ Chinh và Nguyễn Ngọc LyLy

Nguyễn Quang Thạch: thí sinh biểu diễn ấn tượng nhất , Đinh Thị  Thu Thảo: thí sinh khả ái nhất,  Lê Chí Hảo: thí sinh được khán giả yêu mến nhất,  Võ thị Bích Ngọc: thí sinh có bài diễn ý nghĩa nhất

Chương trình Lý Tự Trọng Got Talent được thầy giáo Nguyễn Phương và ca sĩ Thái Ngọc Thanh – đại diện công ty sản xuất phim Thanh Quân trao tặng tiền thưởng khích lệ các em học tập. và đồng thời cũng là 2 nhà tài trợ chính của chương trình.

Đến với chương trình trong đêm chung kết còn có sự biểu diễn giao lưu của 1 số khách mời như: ca sĩ Dương quốc Hưng,  ca sĩ Thái Ngọc Thanh Nhóm nhảy : League Team ( từng lọt vào chung kết Viet Nam got talent ) Nghệ sĩ : Lê Phạm Thế Vũ ( Từng lọt vào bán kết Asia got talent )

Ca sĩ Dương Quốc Hưng

Nghệ sĩ Phạm Lê Thế Vũ trình diễn tại đêm chung kết

Nhóm nhảy khách  mời League Team trình diễn trong đêm chung kết

Ca sĩ Thái Ngọc Thanh trình diễn trong chương trình

Chương trình Lý Tự Trọng Got Talent khép lại thành công rực rỡ và chắc chắn khoảng thời gian thi tài, rèn luyện  là những trải nghiệm khó quên trong lòng các em thí sinh sinh viên để các em  mang theo trong tim mình những  cung bậc cảm xúc khó phai mờ ấy làm động lực cho các em thêm rèn luyện phấn đấu để trở thành những ảo thuật gia trong tương lai.

MM/Theo Báo giáo dục

Lương Công Phi , Lý Tự Trọng Got Talent