Lương Thế Thành gợi ý áo dài cho các chàng trai trẻ

Lương Thế Thành vừa có dịp bắt tay với nhà thiết kế Minh Châu để giới thiệu với công chúng bộ sưu tập áo dài nam mới. Vốn được biết đến là một nam diễn viên sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt điển trai, diễn viên "Cổng mặt trời" góp phần truyền tải thông điệp, tinh thần mà nhà thiết kế muốn thể hiện.

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết thiết kế áo dài nam là một bài toán khó, đòi hỏi phải khéo léo trong việc xử lý chất liệu, phom dáng và đặc biệt là họa tiết. Trong bộ sưu tập lần này, anh ưu tiên giữ đúng phom dáng chuẩn nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. Anh cũng vận dụng một số màu sắc nổi bật như vàng, trắng, đỏ… để Lương Thế Thành có thể tự tin xuất hiện tại các sự kiện, các chương trình mà vẫn giữ được sự nổi bật, đúng với tính chất chương trình chứ không bị nhạt nhòa hay bị “chặt chém" từ các đồng nghiệp khác.

Trong bộ ảnh được ra mắt, Lương Thế Thành tự tin khi diện những thiết kế áo dài có hoa văn đơn giản. NTK Minh Châu đã khéo léo lựa chọn những họa tiết hoa nhỏ hay hình rồng bay phượng múa được thêu thủ công vừa toát lên tinh thần đậm chất Việt Nam song vẫn giữ được sự nam tính, mạnh mẽ cho nam diễn viên. Về phía Lương Thế Thành, anh thoải mái tạo dáng, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ nhờ có kinh nghiệm chụp ảnh cùng như việc từng hợp tác với NTK Minh Châu trước đó.

Lương Thế Thành cho biết NTK Minh Châu là một nhà thiết kế áo dài mà anh và bà xã Thúy Diễm luôn tin tưởng bởi sự tâm huyết, hết mình trong việc gìn giữ và phát triển trang phục truyền thống của dân tộc. Những thiết kế của mang thương hiệu Áo dài Minh Châu không chỉ tốt về chất liệu mà còn toát lên được tinh thần dân tộc rất cao. Vì vậy, bên cạnh việc diện vest lịch lãm, anh thường ưu tiên lựa chọn những mẫu áo dài này để có thể cùng vợ sánh bước trên thảm đỏ. “Mỗi lần diện áo dài, tôi cảm thấy bản thân tự tin, tươi trẻ hơn hẳn. Đó là lý do khi xuất hiện trước thảm đỏ, tôi thường chọn vest hay bộ trang phục này. Bởi đấy cũng là cách tôi truyền tải thông điệp, tình yêu áo dài đến mọi người".

Cũng trong dịp này, nam diễn viên thuận lòng chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại của mình. Anh cho biết bản thân mình luôn chăm chút về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Chính điều đó giúp Lương Thế Thành luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ và các nhà sản xuất phim tin tưởng giao cho những vai diễn "nặng ký". “Bản thân tôi quan niệm hình ảnh đóng một vai trò trong thành công của người nghệ sĩ. Tôi ý thức mình là người của công chúng nên luôn nỗ lực cải thiện vóc dáng, lựa chọn trang phục phù hợp mỗi khi xuất hiện bởi đó cũng là cách tôn trọng khán giả”, anh chia sẻ.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên họ Lương tự nhận bản thân anh thay đổi nhiều hơn sau khi có gia đình. Nếu như trước đây, nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân thì ở thời điểm này, anh ưu tiên thời gian của mình để chăm sóc vợ con. Với Lương Thế Thành, dù công việc bận rộn, mệt mỏi đến đâu nhưng khi trở về với tổ ấm nhỏ của mình thì mọi thứ đều tan biến. Đồng thời, nam diễn viên cho biết việc anh có gia đình không ảnh hưởng nhiều đến công việc mà thay vào đó, các fan nữ còn yêu mến anh hơn. “Tôi biết đâu là giới hạn giữa một người nghệ sĩ và fan. Tôi cũng biết cách cư xử chừng mực để không gây ra những hiểu lầm đáng có. Vì vậy, thời điểm này, Thúy Diễm đủ tin tưởng và không ghen khi tôi được fan nữ yêu quý".

Song Minh theo Giáo Dục

Photo: Rin Trần

Make-up: Duy Anh

Thời trang: Áo dài Minh Châu

Lương Thế Thành