Lương Thế Thành - Thúy Diễm hát kỷ niệm 8 năm “Bước chân hai thế hệ” của Dương Đình Trí

Kỷ niệm 8 năm thành lập “Bước chân hai thế hệ”, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm lần đầu kết hợp trình diễn một ca khúc đậm chất Nam Bộ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả…

Kỷ niệm 8 năm thành lập “Bước chân hai thế hệ”, Dương Đình Trí quyết định “chơi lớn” bằng một chương trình được đầu tư công phu, hoành tráng…

Ca sĩ Dương Đình Trí

Năm 2009, Dương Đình Trí tổ chức liveshow “Bước chân hai thế hệ” đầu tiên với tên gọi Liveshow “Bước chân hai thế hệ Lệ Thủy - Dương Đình Trí” để mừng sinh nhật lần thứ 61 của mẹ là NSND Lệ Thủy và khẳng định con đường đi hát chuyên nghiệp của mình.

Dương Đình Trí bước chân vào làng ca hát khá muộn, lại muốn “tự thân vận động”, không dựa dẫm vào tên tuổi của mẹ để mưu cầu sự nổi tiếng nên những bước đi của Trí khá chậm, nhưng chắc. Sau 8 năm, “Bước chân hai thế hệ” đã trở thành chương trình ca nhạc được khán giả ở Việt Nam và hải ngoại yêu thích với những tác phẩm âm nhạc hấp dẫn cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, ca sĩ Dương Đình Trí dành nhiều đất diễn cho các diễn viên, người mẫu trong chương trình, khuyến khích họ cầm mic hát và biểu diễn để tạo nét mới lạ và ấn tượng cho khán giả. Đến đâu lưu diễn, ê-kíp “Bước chân hai thế hệ” đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Poster chương trình

Năm nay, chương trình ca vũ nhạc kịch “Bước chân hai thế hệ” bước sang số 20. Với cột mốc đặc biệt này, ca sĩ Dương Đình Trí đã đầu tư hoành tráng cho Gala đặc biệt mang tên “Đêm Châu Á huyền ảo”. Chương trình được thiết kế hoành tráng, sôi động và đa màu sắc với các thể loại nhạc từ trữ tình, bolero đến nhạc trẻ, sôi động. Đặc biệt, mỗi tiết mục sẽ có vũ công và hoạt cảnh riêng, với trang phục mang dấu ấn của các quốc gia Châu Á vô cùng đặc sắc. Là thương hiệu của một chương trình hoàng tráng và tâm huyết, “Bước chân hai thế hệ” năm nay tiếp tục quy tụ dàn sao hùng hậu, chất lượng bậc nhất hiện nay lên đến 50 tên tuổi như NSND Lệ Thủy, NSND Bạch Tuyết, nghệ sĩ Châu Thanh, Thanh Hằng, Tú Sương, Trương Minh Quốc Thái, Lương Thế Thành, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Vân Trang, Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Thanh Trúc, Lâm Vũ, Ngọc Liên, Nam Cường, Kha Ly, Mai Phương, Thuý Diễm, Ái Châu, Khang Việt, Kyo York, Lê Trung Cuơng, Khánh Ngọc, Hoàng Lê Vi, Tú Vi, Văn Anh, Võ Minh Lâm, Huỳnh Trường Thịnh, Mã Hiểu Đông, Dương Cường, Nenita, Chương Đan, Anh Tài, Thanh Duy, Dương Hồng Loan, Dương Hiếu Nghĩa và không thể thiếu chủ nhân của chương trình Dương Đình Trí, người đã lên ý tưởng, biên tập và tổng dàn dựng.

NSND Lệ Thủy và NSND Bạch Tuyết

Trong chương trình, NSND Lệ Thủy sẽ cùng 12 diễn viên điện ảnh nổi tiếng xuất hiện rực rỡ trong bộ sưu tập Áo dài mới nhất của nhà thiết kế Minh Châu trên nền ca khúc về Sài Gòn xưa. Đây là một trong những tiết mục đặc biệt nhất của chương trình. Bên cạnh đó, NSND Bạch Tuyết sẽ trình bày tác phẩm mới nhất do chính bà sáng tác nói về thời hoàng kim của nghệ thuật sân khấu cải lương.

Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Không chỉ quy tụ các tiết mục của các nghệ gạo cội, chương trình dành khá nhiều đất cho các nghệ sĩ trẻ. Vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm lần đầu kết hợp trình diễn một ca khúc đậm chất Nam Bộ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

“Đồng hành cùng chương trình nhiều năm, chúng tôi rất thích cách làm việc của anh Dương Đình Trí. Được góp mặt trong chương trình đặc biệt này, chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả một món quà thật đặc biệt và lần đầu tiên trình làng với khán giả trên sân khấu…” - Lương Thế Thành - Thúy Diễm chia sẻ.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái

Vân Trang

Còn diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Vân Trang, Ngọc Liên sẽ trình bày những tác phẩm Bolero nổi tiếng qua nhiều thập niên. Đêm diễn cũng đánh dấu sự tái xuất của Lê Phương sau khi kết hôn cùng Trung Kiên. "Bà mẹ một con" sẽ kết hợp cùng ca sĩ Dương Đình Trí trong một màn song ca nhạc vàng.

Dương Đình Trí còn trình bày một liên khúc nhạc Hồ Quảng cùng với trang phục do chính anh thiết kế.

Diễn viên - ca sĩ Kha Ly

Một số tiết mục hấp dẫn khác còn có màn song ca của Dương Cẩm Lynh - Kha Ly trong nhạc cảnh cổ trang của Hàn Quốc, Thanh Trúc kết hợp cùng Kyo York, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi "song kiếm hợp bích" khi lần đầu đến với “Bước chân hai thế hệ”... Dẫn chương trình sẽ là Nam Cường và Mai Phương.

Chương trình “Bước chân hai thế hệ số 20” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29 – 9 - 2017 tại Nhà hát Bến Thành (số 6, Mạc Đỉnh Chi, Q.1, TP.HCM). Vé có bán tại cổng Nhà hát Bến Thành hoặc HOTLINE: 0933177196 - 0938983292.

Minh Anh

Lương Thế Thành - Thúy Diễm