Lý Hải thích thú với tượng sáp giống hệt mình

Các nghệ sĩ nhận xét tạo hình chân dung bằng sáp của họ được thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết.

 
Minh Vương, Thành Lộc thích thú với tượng sáp giống hệt mình 

Buổi giới thiệu Nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam diễn ra sáng 10/3 tại TP HCM. Buổi này quy tụ nhiều tên tuổi như Nghệ sĩ Nhân dân Thế Anh, Huỳnh Nga, Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vương, Thành Lộc, Kiều Phượng Loan... Dự án do ba nhà điêu khắc gồm Nguyễn Văn Đông, Nguyễn Thị Diện, Thái Ngọc Bình sáng lập. Trong ảnh, NSƯT Thành Lộc (trước) tạo dáng bên phiên bản tượng sáp lần đầu ra mắt của anh. Tổng số tượng sáp trong dự án là hơn 150 văn nghệ sĩ.

 
Minh Vương, Thành Lộc thích thú với tượng sáp giống hệt mình 

Thành Lộc kể khi bức tượng mới được chế tác, anh đã giật mình bởi những chi tiết giống hệt anh ngoài đời. Đến khi hoàn thiện, nghệ sĩ xúc động khi phiên bản này lột tả được thần thái của anh, nhất là ở nụ cười và ánh mắt. Tượng sáp được mặc áo dài cách tân - trang phục Thành Lộc thường diện ở các dịp long trọng. Anh tặng lại ban tổ chức các phụ kiện như kính mắt, đồng hồ... để đeo lên tượng. 

Minh Vương, Thành Lộc thích thú với tượng sáp giống hệt mình 

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải (phải) - Minh Hà háo hức với tượng sáp của anh. Giọng ca Yêu lầm là nghệ sĩ đầu tiên được mời đúc tượng trong dự án.

Nhà trưng bày tượng sáp sẽ khánh thành vào ngày 10/4. Vé được bán với giá 100.000 dành cho mỗi khán giả. Khu vực trưng bày sẽ bố trí nhiều tạo cảnh như làng quê, nhà tranh vách lá... Nhiều sự kiện gặp gỡ nghệ sĩ, tọa đàm về sân khấu, điện ảnh... cũng sẽ được tổ chức.

( Theo VNE)

 
 
 
Tượng sáp