Lý Hùng tuyên bố mê tiền hơn mê Việt Trinh

Vì bài bạc quẫn trí, Lý Hùng “lỡ dại” tuyên bố mê tiền hơn mê Việt Trinh, khiến Việt Trinh hụt hẫng, tức giận…

Cặp Đôi Hài Hước với chủ đề “Kiếp đỏ đen” sẽ mang đến nhiều tình tiết vui nhộn và bất ngờ, đặc biệt là sự xuất hiện éo le của những tình huống lầm đường lạc lối vào kiếp đen đỏ của bài bạc, rượu chè, cá độ… sẽ mang đến những thăng trầm lắng đọng đầy cảm xúc cho người xem qua diễn xuất xuất sắc của các cặp đôi.

Bên cạnh các thí sinh, dàn ban giám khảo cũng “lầy” không kém với tiết mục mở màn.

Vì bài bạc quẫn trí, Lý Hùng “lỡ dại” tuyên bố mê tiền hơn mê Việt Trinh, khiến Việt Trinh hụt hẫng, tức giận, Thanh Bạch cũng không hơn không kém khi mượn lời Trường Giang để cầu hôn Việt Hương nhằm đem nhẫn đổi tiền, để lấy 7 tỷ đồng đi mua tiền ảo. Lý Hùng thấy bạn có mồi ngon nên cố gắng chuộc lại lỗi lầm với Việt Trinh bằng nhẫn cỏ, mong muốn được Việt Trinh cho 6 tỉ để đi chơi cổ phiếu ảo cùng với Thanh Bạch, nhưng âm mưu bất thành, Việt Trinh trả nhẫn không nhận vì thấy Lý Hùng “xàm” quá!

Đôi “vợ chồng” Bảo Chu – Sơn Ca sẽ mang đến một tiết mục đậm màu retro với trang phục quần ống loe, áo hoa hòe mang tên “Nợ thôi mà”, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải cười liên tục từ diễn biến này sang diễn biến khác. Vui tươi, hoạt náo là phong cách quen thuộc mà Sơn Ca – Bảo Chu luôn mang lên sân khấu, bên cạnh đó là những thông điệp sâu sắc ý nghĩa, được đọng lại sau những giây phúc thư giãn hết nấc vì cười.

Đôi anh em Phát – Phan sẽ khiến khán giả “cười sảng” liên tục vì tạo hình nhân vật Điêu Thuyền khó đỡ của Akira Phan, thậm chí chính Võ Tấn Phát cũng phải cố nhịn cười khi mặt đối mặt với nàng Điêu Thuyền trước mắt để diễn tiếp. Tuy nhiên, đây cũng là tiết mục khiến người xem phải khóc nức vì những tình tiết cảm động ở đoạn sau tiểu phẩm.

Độ nhây và độ lầy của cặp đôi Miko Lan Trinh và Nguyễn Hoàng Hải sẽ tiếp tục khiến người xem bất ngờ với những màn đối đáp gây cười trong tiết mục “Thánh bài”. Bài hát hit Sống xa anh chẳng dễ dàng của nữ ca sĩ Bảo Anh từng cướp nước mắt của bao con tim mỏng manh nhưng bỗng chốc lại trở nên hài hước qua giọng hát của Miko Lan Trinh tại Cặp Đôi Hài Hước.

Dương Thanh Vàng – Phương Lan không còn “chị chị em em” cùng nhau nấu cơm, giặt đồ hay may áo mà trở thành đôi vợ chồng sang hèn có nhau, lầy lội một chín một mười với giang hồ, xã hội đen để trốn nợ nhưng bất thành, sau cùng lại còn rủ thêm tay chân của chủ nợ cùng nhảy cầu tự tử vì cuộc đời bài bạc éo le.

Mai Phương – Tâm Anh, đôi trai xinh – gái đẹp của Cặp Đôi Hài Hước sau nhiều lần đội sổ quyết tâm lội ngược dòng với tiết mục “Thức tỉnh” cùng sự trợ diễn của diễn viên Ngọc Tân. Ngọc Tân vào vai ông chồng nghiện rượu, khiến Mai Phương đau đầu khổ sở tìm mọi cách để cai rượu cho chồng nhưng không thành. Một lần tình cờ gặp lại người bạn thân Tâm Anh, thấy bạn mình lấy phải ông chồng không ra gì, Tâm Anh tìm đủ cách, bày đủ trò để giúp bạn cai rượu cho chồng.

Cặp Đôi Hài Hước tập 4 chủ đề “Kiếp đỏ đen” phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 4/4 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Anh Minh

Hình ảnh: Hoàng Khôi

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2