Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh với quần yếm và kính Nobita

Nhân vật thời trang, người hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật và các công tác cộng đồng Lý Nhã Kỳ vừa có những sự phá cách với quần yếm trẻ trung.

Bên cạnh nét cổ điển, quý phái đã đi vào “thương hiệu”, Lý Nhã Kỳ còn rất đa dạng trong phong cách thời trang. Sở hữu làn da trắng sáng, đường nét khuôn mặt thon mịn cùng vóc dáng thanh thoát, Lý Nhã Kỳ luôn đi liền với những bộ thời trang mang tính đột phá.

Dễ nhận thấy dù trong trang phục năng động hay sang trọng, kín đáo hay gợi cảm thì Lý Nhã Kỳ vẫn luôn giữ cho mình nét lộng lẫy, quý phái.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất mê mẩn gu thời trang trẻ trung, kẹo ngọt. Xuất hiện đầy tinh nghịch với chiếc quần yếm hai dây cách điệu, Lý Nhã Kỳ khéo léo kết hợp với đôi bông tai to bản, búi tóc xoã hai bên cùng mắt kính retro/vintage tròng không màu hết sức đáng yêu.

Cặp kính tròn tròn xinh xinh ấy mang lại hơi thở nhí nhảnh, cộng hưởng với trang phục tạo nên một tổng thể hài hòa.

Trang phục là cách để bạn khẳng định cái tôi cá tính và giúp bạn luôn trông thật khác lạ, mới mẻ trong mắt người đối diện. Lý Nhã Kỳ bật mí thêm, nếu biết cách chêm trang sức vào đúng lúc, bộ cánh của chúng ta sẽ vô cùng hoàn hảo và ấn tượng.

Minh Châu

Make up: Minh Lộc

Ảnh: Mr.AT

Lý Nhã Kỳ