“Lý Tự Trọng Got Talents” – Cuộc thi đậm màu sắc học đường

Vừa qua, vòng sơ khảo và bán kết của cuộc thi Lý Tự Trọng Got Talents đã diễn ra sôi nổi rộn ràng thu hút tài năng sáng giá cùng những tiết mục sôi động gần gũi đã tạo được quan tâm hưởng ứng của đông đảo sinh viên trường.

 Vòng Sơ khảo và bán kết Lý Tự Trọng Got Talents đã diễn ra với sự đồng hành của các vị Giám khảo: Ảo thuật gia thế giới Nguyễn Phương, ca sĩ Thái Ngọc Thanh - Giám đốc công ty sản xuất phim Thanh Quân , biên đạo múa Đinh Văn Định …

Ảo thuật gia thế giới Nguyễn Phương

Cuộc thi hội tụ những tiết mục đa dạng và đầy màu sắc với các phần trình diễn dễ thương mộc mạc nhưng cũng đầy tài năng của các bạn sinh viên. Phần ca hát, picpoc, ảo thuật được các sinh viên hưởng ứng rất nhiều tất cả đã  mang đến cho buổi Sơ khảo và bán kết  những cung bậc khác nhau, từ mạnh mẽ đến sâu lắng, từ cảm xúc đến nhiệt huyết.

Không chỉ ca hát những ca khúc nhạc Việt đang được yêu thích các bạn thí sinh còn trình diễn những nhạc phẩm bolero quen thuộc, biểu diễn nhóm ca mashup…đều khiến ban giám khảo và đông đảo các bạn sinh viên thích thú tán thưởng, thầy cô có mặt tại buổi thi hài lòng khuyến khích ngợi khen.

Chương trình Lý Tự Trọng Got Talents đã tạo nên một sân chơi thiết thực và ý nghĩa. Các phần thi sinh động đầu tư và đầy tài năng của các thí sinh đã biến hội trường Lý Tự Trọng  ngày hôm ấy đã  trở thành sân khấu nhạc hội đầy hấp dẫn và hào hứng.

Giám khảo chính thầy thể dục cũng là Ảo thuật gia – Kỷ lục gia thế giới Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi từng là một thí sinh dự thi nên tôi hiểu rõ mỗi một cuộc thi tôi hiểu mỗi 1 cuộc thi là  1 cơ hội tốt cho tôi bộc lộ năng khiếu, cố gắng sáng tạo để rèn giũa mình. Khi mình vinh danh thì mình sẽ thấy những nỗ lực là xứng đáng còn khi may mắn chưa mỉm cười cũng xem nhẹ nhàng đó là 1 thước đo để mình phấn đấu nhiều hơn. Vì vậy, tôi khởi xướng cuộc thi Lý Tự Trọng Got talents để các em có năng khiếu có nơi phát huy. Các em sinh viên trẻ bây giờ rất có tài năng chỉ là các em chưa mạnh dạn phát huy và chưa tìm ra hướng rèn luyện nhiều hơn.!”

Giám khảo – ca sĩ Thái Ngọc Thanh – giám đốc công ty sản xuất phim Thanh Quân ( thứ 2 từ trái sang)

Giám khảo – ca sĩ Thái Ngọc Thanh – giám đốc công ty sản xuất phim Thanh Quân nói thêm: “ Các em sinh viên lần đầu bước lên 1 sân khấu thi tài năng dù là sân khấu của trường Lý Tự Trọng nơi các em học giao lưu thường xuyên. Hiểu được tâm lý đó nên với vai trò giám khảo tôi luôn nhẹ nhàng động viên khuyến khích các em nên tự tin sáng tạo tin vào bản thân để các em hoàn thành tốt nhất phần thi. Chúng tôi chấm điểm trên cơ sở là khuyến khích các thí sinh thể hiện tài năng, khám phá bản thân nhưng cũng rất công tâm khi trao giải. Cuộc thi tại trường, ngay môi trường học đường nên  việc nhận được giải Quán quân thì em thí sinh đó phải thật xuất sắc để nêu gương, nêu phong trào tiền lệ cho các mùa thi sau thêm ý nghĩa nhất và thành công nhất.”

Các thí sinh dự thi

Được biết, Vòng chung kết Lý Tự Trọng Got Talents sẽ diễn ra lúc 17h30  vào ngày 22/11 tại Trường Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, Quận. Tân Bình với sự tham gia của các ca sĩ nghệ sĩ khách mời và ảo thuật gia đầy uy tín trong vai trò giám khảo như Ảo thuật gia – Kỷ lục gia Thế giới Nguyễn Phương, ca sĩ – doanh nhân Thái Ngọc Thanh, biên đạo múa Đinh Văn Định và một ca sĩ nổi tiếng nhưng hãy là nhân tố bí ẩn sẽ được bật mí vào phút chót ….

Đây là phần thi của 14 tiết mục được chọn lọc cân nhắc kỹ nhất từ phần thi của hơn 100 thí sinh vòng loại và vòng bán kết. Những tiết mục đặc sắc cùng cơ hội thể hiện trình diễn sinh động dành cho các tài năng Lý Tự Trọng  đang chờ đợi các khán giả đến xem. Thí sinh nào sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sôi nổi sắp tới đây? Ai sẽ đăng quang Quán quân của Lý Tự Trọng Got Talent mùa đầu tiên và chạm tay vào giải thưởng tiền mặt giá trị cùng nắm giữ chiếc kỉ niệm chương danh giá? Liệu trong 14  thí sinh xuất sắc  này, ai là người may mắn , ai sẽ bộc lộ xuất thần tài năng để chiến thắng chung cuộc? Hãy chờ đón nhé!

Giải thưởng Lý tự Trọng Got Talents tất cả đều  là tiền mặt, kỉ niệm chương nhằm khuyến khích các em sinh viên tham gia 1 sân chơi ý nghĩa và có thêm 1 giải thưởng quý không chỉ  vinh danh mà còn là động lực làm hành trang vào đời phấn đấu trau dồi tài năng cho các em. 

MM/ Theo GD

 

Tin liên quan

Lý Tự Trọng Got Talents