Lynk Lee bất ngờ “thả thính” Jun Phạm ngay tại "Góc bếp thông minh"

Trong tập 4 "Góc bếp thông minh", Lynk Lee khiến khán giả phải bật cười khi “nằng nặc” đòi Jun Phạm về chung đội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhóm nhạc tài năng Uni5 khiến cô nàng Sam bất chấp “thả thính” mặc kệ Jun Phạm “khóc thầm một mình”.

Đến với tập 4 Góc Bếp Thông Minh tuần này, hai MC Jun Phạm và Sam đón tiếp dàn khách mời không những tuổi còn trẻ mà tài năng của họ đã được khán giả công nhận. Đó là K.O, Toof.P và Tùng Maru thuộc nhóm Uni5, cô ca sĩ xinh đẹp Lynk Lee, nàng Annie cá tính nhóm Lip B, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ.

Dàn khách mời bày tỏ tâm trạng háo hức, vui vẻ khi tham gia Góc Bếp Thông Minh vì nhắc đến ẩm thực thì không ai có thể từ chối. Hơn nữa, những món ăn của chương trình đạt đến độ ngon chuẩn 5 sao được làm dưới bàn tay uyển chuyển của các đầu bếp nhà hàng cao cấp. Khách mời vui mừng bao nhiêu, cô nàng Sam càng vui hơn gấp bội. MC xinh đẹp bỗng nhiên trở thành con người khác khi nhóm nhạc Uni5 xuất hiện. Điều này khiến Jun Phạm “cạn lời” trước độ mê trai của Sam.

Không cần biết chênh lệch độ tuổi bao nhiêu, bỏ qua khái niệm đàn em đàn anh, Sam công khai “thả thính” bất chấp. Lợi dụng mọi thời cơ để ghi điểm vào lòng các chàng trai nhóm nhạc Uni5. Sam không tiếc lời có cánh để nói về vẻ đẹp của 3 anh chàng. Jun Phạm ngồi cạnh xám xịt mặt mày, tủi thân ra mặt khi Sam cứ mãi đắm say trước dàn cực phẩm Uni5. Sam còn tận dụng cơ hội thả thính “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần các em cơ” khiến Jun Phạm “lặng người câm nín” còn dàn khách mời cười thả ga cho màn “thả thính” bạo dạn.

Ở diễn biến khác, cô nàng xinh đẹp Lynk Lee cũng không kém cạnh Sam ở độ táo bạo. Cụ thể khi bước vào vòng 2, khi được hai MC phổ biến luật chơi, ai cũng hiểu chỉ mỗi Lynk Lee không hiểu. Cô ca sĩ “Không dám” nằng nặc khẳng định mình cùng đội với trai đẹp Jun Phạm. Lynk Lee còn nhanh chân, nhanh tay chạy ngay đến và ôm lấy cánh tay Jun Phạm như tìm sự chở che. Jun Phạm cũng đáp lại bằng hành động để bảo vệ cô gái mong manh “Lynk Lee sáng giờ đói quá nên chưa hiểu vấn đề”. Hóa ra, cô ca sĩ xinh đẹp cũng biết cách chớp thời cơ và “thả thính” trai đẹp. Liệu rằng Lynk Lee có giành được anh chàng MC đẹp trai Jun Phạm? Và ai sẽ thắng trong vòng đại tiệc để thưởng thức những món ăn sang trọng đặc trưng từ nước Ý như Salad ức vịt, Pasta, Tiramisu…

Đón xem tập 4 Góc Bếp Thông Minh sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 22/7/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh

 

Góc bếp thông minh