Lynk Lee hoàn toàn tự tin khi xuất hiện với diện mạo mới tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi

“Nếu mà trước kia có mời Lynk trong thân hình con trai thì chắc chắn Lynk sẽ không tự tin khi tham gia. Bởi vì nếu mà tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” lúc đó thì nguy cơ là Lynk sẽ bị lộ vì mình đang cố giấu mà!” - Lynk Lee chia sẻ.

Thời gian gần đây, câu chuyện về hành trình come out của Lynk Lee đang là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trong giai đoạn mạng xã hội đang bàn tán xôn xao thì mới đây, Lynk Lee bất ngờ xuất hiện trong gameshow nổi tiếng “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”. Có thể thấy, Lynk Lee đã sẵn sàng lấn sân sang giải trí nhiều hơn vì trước đó Lynk Lee cũng đã tham gia chương trình Bí Kíp Vàng.

Chia sẻ với chương trình, Lynk Lee thừa nhận bản thân là một người không mặn mà nên cảm thấy lo sợ với những thử thách trong căn phòng tại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 7. Xuất hiện tại một sân khấu lớn với hàng triệu khán giả trên khắp cả nước, Lynk Lee hoàn toàn tự tin với thân hình mới và sẵn sàng đón nhận mọi tình huống trong căn phòng của mình bởi vì “Lynk đang được là chính mình nên Lynk hoàn toàn tự tin”. 

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng mong muốn khán giả của chương trình hãy đón nhận, yêu thương và ủng hộ để Lynk Lee ngày càng cố gắng hơn nữa: “Hãy cho Lynk thời gian, Lynk cần thời gian để chứng minh những gì mà mình cống hiến sẽ thuyết phục được những khán giả chưa chấp nhận hình ảnh mới của mình, và để được là chính mình như bây giờ thì Lynk mong muốn tất cả những người giống như Lynk, những bạn đang còn ở trong “bóng tối” thì hãy can đảm, mạnh mẽ để có thể tìm được hạnh phúc của chính mình. Được là chính mình là điều tuyệt vời nhất”.


Chương trình "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi" mùa 7 vào tối Chủ Nhật hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 nhé!

Anh Minh/Theo VTV

Lynk Lee , Ơn Giời Cậu Đây Rồi