Mai Ngô đầy cá tính tham gia "Siêu bất ngờ"

Tập 21 Siêu bất ngờ với sự xuất hiện của Mai Ngô đã làm cho khán giả truyền hình thích thú

Cô nàng diện cho mình một bộ váy ngắn cá tính và năng động

Lâm Vĩnh Hải cũng xuất hiện cùng Mai Ngô...

Bên cạnh Mai Ngô và Lâm Vĩnh Hải  còn có sự xuất hiện của NSƯT Hữu Quốc, Hoàng Yến và diễn viên Trọng Nhân

Trong phần giới thiệu NSƯT Hữu Quốc cho biết anh đã bị Lâm Vinh Hải “dụ dỗ” tham gia chương trình mà các khách mời toàn tuổi teen

Khi nhìn thấy Mai Ngô Trường Giang hỏi "Mai Ngô tại sao cao quá vậ"y, cô nàng liền bẽn lẽn trả lời “Dạ tại mang bốt”. Nắm liền cơ hội, Hari liền chốp cơ hội “dìm” chiều cao của Trường Giang: “Em nghĩ không mang bốt thì cũng cao hơn anh”. Không ngờ bị đồng đội “phản bội”, Trường Giang đã phải đứng hình một lúc lâu và tuyên bố “trong nước mắt” : “Nếu có lần sau xin chương trình hãy mời MC khác”.  

Tất cả khách mời trải qua chương trình vô cùng thú vị.Kết thúc chương trình, nhìn Lâm Vinh Hải có vẻ còn hào hứng muốn chơi tiếp, Trường Giang liền bắt anh chàng đoán cảm xúc của Hari Won là “đang hạnh phúc hay đau khổ”, nhưng liền nhận về câu trả lời “đắng” từ chàng quán quân So You Think You Can Dance “Em nghĩ Hari làm việc chung với anh nhất định là rất đau khổ” 

Dù độ tuổi có lớn hơn so với “mặt bằng chung” của các thí sinh, nhưng NSƯT Hữu Quốc cũng là người mang về số tiền cao nhất của chương trình: 8.320.000. Về sau là Trọng Nhân, Hoàng Yến, Lâm Vinh Hải và Mai Ngô.  

NSƯT Hữu Quốc cũng là người mang về số tiền cao nhất của chương trình: 8.320.000

Tập 22 chương trình phát sóng và lúc 21h00 thứ Ba hàng tuần trên HTV7. 

Minh Minh

 

Siêu bất ngờ