Mai Ngô dọa ma Khắc Minh bằng gương mặt lạ lẫm

Hình ảnh người mẫu Mai Ngô “không chân mày” đã từng khiến khán giả “dậy sóng” trong các chương trình truyền hình thực tế, như: Gương Mặt Thương Hiệu, Sao Nhập Ngũ… nhưng đây mới chính là lần đầu tiên “cặp chân mày huyền thoại” của Mai Ngô được khắc họa rõ nét hơn trên màn ảnh rộng của phim điện ảnh Thạch Thảo.

Người mẫu Mai Ngô đã từng gây ấn tượng với khán giả không chỉ với những phát ngôn thẳng thắn, bộc trực, mà điều khiến fans hâm mộ yêu thích cô bởi cô luôn “thoải mái” với khuôn mặt mộc của mình. Những hình ảnh không-trang-điểm của Mai Ngô với đôi chân mày “tiềm ẩn” đã từng là nguồn cảm hứng vô tận của cư dân mạng trong suốt thời gian qua. Các netizen đã không ngại thiết kế những tấm ảnh chế, ảnh MeMe với những lời bình luận hài hước, dí dỏm, đáng yêu… và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, điều này đã minh chứng cho việc Mai Ngô là một cái tên có sức ảnh hưởng khá lớn với khán giả trẻ. Chính vì điều đó, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã “chiều lòng” người hâm mộ bằng cách một lần nữa khiến cho cặp chân mày của Mai Ngô… “mất tích” trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

Như thông tin đã chia sẻ trước đó, Mai Ngô sẽ vào vai một cô giáo đồng bào với tên gọi là Mi Ngor. Ngoài tính cách điệu đàng, thục nữ ra, Mi Ngor còn là một cô giáo rất… mê trai đẹp. Cũng chính vì tính cách rất… lẳng lơ này, nên cô giáo Mi Ngor là người rất quan tâm chăm sóc diện mạo bên ngoài. Thế nhưng, trong một lần vội vàng chạy sang nhà thầy giáo Thiết, cũng là người hàng xóm của Mi Ngor (ca sĩ Khắc Minh) để báo một “hung tin quan trọng”, cô giáo Mi Ngor đã không kịp xóa lớp kem trộn dưỡng da đang được đắp trên khuôn mặt của mình.

Đây chính là tình huống dở khóc dở cười của cô giáo Mi Ngor, đồng thời cũng nhắc lại “kỷ niệm đau thương” của Mai Ngô trong một lần cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thương Hiệu. Giải thích chuyện vì sao cô lại sẵn sàng để khuôn mặt mộc của mình lên sóng truyền hình, Mai Ngô vui vẻ kể: “Ở ngoài đời, không khi nào mà Mai Ngô xuất hiện như vậy (khuôn mặt mộc, không trang điểm – PV). Tuy nhiên, khi Mai tham gia chương trình The Face thì mình lại vô tình lâm vào tình thế này. Khi ấy, ban biên tập đang muốn phỏng vấn Mai nhưng lại yêu cầu rất gấp, vào đúng lúc Mai chưa kịp Makeup gì hết, nên Mai đành phải để mặt mộc của mình lên sóng truyền hình, nhưng khi chương trình lên sóng, Mai không hiểu sao khán giả lại thích hình ảnh này (cười). Có lẽ vậy, mà anh Mai Thế Hiệp đã muốn đưa lại cảnh này vào phim để giúp cho khán giả có được sự giải trí, vui vẻ khi xem phim”.

Phim điện ảnh Thạch Thảo được bấm máy tại tỉnh Kon Tum, phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh, dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018, phim do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm và Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất.

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Anh Minh

Photo: Trần Minh Quang

M.U.A: Phan Anh Kiệt

Mai Ngô , Thạch Thảo