Mạnh Quỳnh hẹn kiếp sau yêu Phi Nhung

Hai ca sĩ đối đáp dễ thương trong họp báo giới thiệu liveshow Mạnh Quỳnh, trưa 6/4.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung

Phi Nhung đến dự họp báo của Mạnh Quỳnh khá trễ vì bận việc riêng. Tuy nhiên, chị vẫn trở thành tâm điểm vì sự nghiệp ca hát của chị gắn liền với Mạnh Quỳnh cùng nhiều bản song ca 'mùi mẫn'. Trước đó, khi Phi Nhung chưa đến, MC Kỳ Duyên cho biết, ngoài đời Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cứ như vợ chồng thực thụ, lúc mặn nồng, lúc giận hờn. Kỳ Duyên kể, trong một lần đi lưu diễn, Mạnh Quỳnh nhất định không hát chung với Phi Nhung nữa, chỉ vì ở show trước đó Phi Nhung lỡ tay tát anh mạnh quá trong lúc họ đang diễn. Hỏi ra, Phi Nhung nói tại lúc đó nhìn mặt Mạnh Quỳnh... thấy ghét quá nên tát thật mạnh. Kỳ Duyên và mọi người phải năn nỉ mãi Mạnh Quỳnh mới chịu hát tiếp với Phi Nhung.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-1

Khi được Phi Nhung hỏi, liệu trong gần 20 năm diễn chung anh có khi nào yêu chị thật không, Mạnh Quỳnh khẳng định, chắc chắn có thương, có tình cảm nhưng yêu thì thông. Anh hẹn sẽ yêu Phi Nhung ở kiếp sau. Khi Phi Nhung tiếp lời: 'Nếu kiếp sau em là con trai thì sao?', Mạnh Quỳnh đáp: 'Thì anh sẽ là con gái'. 

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-2

Sự thân mật, tình cảm của cặp đôi được mọi người yêu thích. Họ cũng không ngại ôm eo tình tứ khi chụp ảnh. Ngoài đời, Mạnh Quỳnh đã có vợ và hai con. Bà xã anh không bao giờ ghen với Phi Nhung.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-3

Mạnh Quỳnh đã 44 tuổi nhưng trông vẫn rất trẻ trung. Đây là lần đầu tiên anh về nước làm liveshow, lại là đêm kỷ niệm 20 năm ca hát. Tại họp báo, Mạnh Quỳnh rất xúc động khi chia sẻ chuyện về Việt Nam hát trong dịp đặc biệt này.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-4

Liveshow 'Cảm ơn cuộc đời' của Mạnh Quỳnh diễn ra lúc 20h ngày 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Trong đêm nhạc, Mạnh Quỳnh hát những ca khúc gắn liền tên tuổi và cả những bài hát mới. Chương trình sẽ được dàn dựng công phu với những bối cảnh vùng quê chân thực. Khách mời trong đêm nhạc có Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trường Giang, Lệ Quyên, Hương Thủy, Ngọc Liên, Hà Thanh Xuân...

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-5

Sau đêm này, ê kíp sẽ mang đêm nhạc sang sân khấu Trống Đồng, bán với giá vé rẻ hơn để phục vụ thêm nhiều đối tượng khán giả khác hâm mộ Mạnh Quỳnh. 

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-6

MC Kỳ Duyên sẽ dẫn dắt liveshow của người đồng nghiệp thân thiết. Trưa nay, chị nhiều lần 'đỡ lời' khi Mạnh Quỳnh quá xúc động và chị cũng chia sẻ, mình có nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về anh, sẽ mang kể cho khán giả trong đêm nhạc. 

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-7

Ca sĩ Hương Thủy là một trong những giọng ca ăn ý với Mạnh Quỳnh ở hải ngoại, cũng về nước tham gia chương trình. Chị nói, 20 năm trước đã thần tượng Mạnh Quỳnh. Khi sang Mỹ, chị từng trải qua nhiều cảm xúc khó tả khi song ca với anh, nhất là thời gian đầu không được khán giả chấp nhận, bởi họ đã quen cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-8

Ngọc Liên thì gọi Mạnh Quỳnh là sư phụ vì anh chính là người dạy cho cô hát bolero và dân ca.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-9

Ca sĩ trẻ Hà Thanh Xuân cũng rất mừng vì được Mạnh Quỳnh mời từ Mỹ về hát trong liveshow của anh. Cô biết đến Mạnh Quỳnh từ năm 4 tuổi.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-10

MC Anh Quân dẫn chương trình họp báo trưa nay.

manh-quynh-hen-kiep-sau-yeu-phi-nhung-11

Mạnh Quỳnh đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc hoành tráng này. Chương trình được ghi hình để làm kỷ niệm sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.

 

 

Theo Ngoisao.net

Mạnh Quỳnh