Mạnh Quỳnh khuyên đàn ông Việt nên thể hiện tình cảm với vợ chốn đông người

Khi được MC Phương Hiếu hỏi giám khảo Mạnh Quỳnh liệu đàn ông Việt có nên bày tỏ tình cảm với vợ ở chốn đông người, giám khảo Mạnh Quỳnh cho là nên.

Cặp thí sinh Trường Dũng và Trúc Ly thể hiện ca khúc Tình nghèo (sáng tác Phạm Duy - Hồng Nam). Cả hai vào vai đôi vợ chồng nghèo nhưng rất thương yêu nhau. Trúc Ly có phần tự tin hơn, còn Trường Dũng có phần e ngại những cử chị tình cảm với Trúc Ly nên khiến phần kết hợp chưa được ăn ý. Có đoạn, anh bị quên lời và được Trúc Ly nhắc một cách khéo léo.

Giám khảo Đông Đào nhận xét: “Đây là thử thách rất nặng cho cả 2 thí sinh vì ca khúc không dễ để nhớ lời nên Trường Dũng đã bị quên lời và được Trúc Ly nhắc rất tinh tế. Trường Dũng có chất giọng Nam Bộ nhưng lại hát ca khúc Bắc Bộ nên giọng chưa thuần lắm, nên phát âm thuần Bắc hơn. Trúc Ly có kinh nghiệm sân khấu tốt, sử dụng giọng gió tốt. Hai thí sinh hát rất tình cảm như đôi vợ chồng thật”. Giám khảo Mỹ Huyền chưa hài lòng với phần trình diễn của 2 thí sinh, còn về chuyên môn thì Trường Dũng có giọng mạnh, hát tự tin, Trúc Ly hát chưa rõ lời.

Giám khảo Mạnh Quỳnh thích thú với phần thi này: “Đây là tiết mục rất hay, Trúc Ly diễn rất thương chồng chăm sóc chồng, còn anh Trường Dũng là nông dân chân chất chân lấm tay bùn chỉ biết đi làm rồi về lo vợ con, nét diễn tuy hơi đơ nhưng rất tự nhiên”. Phần nhận xét của Mạnh Quỳnh tạo ra bầu không khí thoải mái cho các giám khảo chia sẻ chuyện gia đình.

Giám khảo Đông Đào cho biết từ khi có tuổi, chị rất thích được chồng thể hiện tình cảm ở chốn đông người, còn giám khảo Mỹ Huyền cho biết ở độ tuổi nào chị cũng thích được như vậy. MC  Phương Hiếu hỏi giám khảo Mạnh Quỳnh liệu đàn ông Việt có nên bày tỏ tình cảm với vợ ở chốn đông người, giám khảo Mạnh Quỳnh cho là nên. Giám khảo Vũ Thành Vinh ngược lại cho rằng không nên bày tỏ tình cảm chốn đông người mà sẽ bù lại ở nơi khác.

Kết thúc đêm thi Huỳnh Gia Đạt dẫn đầu với 38,5 điểm, kế đến là Tú Tri (37,5 điểm), Henry Nguyển (37 điểm), Nguyễn Huy (36,75 điểm), Trúc Ly (36,25 điểm). Với số điểm thấp nhấp là 35,25, Trường Dũng đành phải chia tay chương trình.

Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3. Đêm thi tiếp theo sẽ là tốp thứ hai gồm 6 thí sinh: Trọng Khương, Lê Vinh, Như Ý, Trúc Anh, Nguyễn Văn Minh và La Si Nal, phát sóng lúc 21h thứ Hai ngày 12/11/2018 trên kênh THVL1.

Minh Minh

Mạnh Quỳnh , Solo cùng Bolero 2018