MC – Á hậu điện ảnh Ruby Nhi lên xe hoa

MC – Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 21/5. Hôn lễ được tổ chức tại tư gia và một nhà hàng sang trọng tại TPHCM.

MC – Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi

MC – Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi tên thật là Trần Đoàn Thanh Yến. Ruby Nhi khởi đầu chính thức con đường nghệ thuật từ khi đạt giải khuyến khích “Tiếng hát măng non” ( HTV) năm 10 tuổi. Sau đó, tôi lai bén duyên với điện ảnh bằng giải Á hậu điện ảnh 2015. Đây là cơ hội để tôi tham gia môt số bô phim truyền hình được khán giả yêu mến như Liễu ( trong phim Dệt nắng cho ngày dài hơn – Hãng phim Xuân Phước ), Liên ( Trường nội trú – Hãng TFS ), ( Hoàng hôn dịu dàng – Hãng Lasta )… Bên cạnh đó, Ruby Nhi còn rất mát tay với công việc “gõ đầu trẻ”.

MC – Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi cùng ông xã cũng là một MC

Với công việc MC, Ruby Nhi từng lọt vào top 40 “Người dẫn chương trình 2014” và top 31 “Gương mặt truyền hình” do HTV tổ chức. Cô còn được khán giả biết đến và ủng hộ nhiều hơn thông qua việc cầm mic ở Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và rất nhiều sự kiện khác…

Người bạn đời của Ruby Nhi tên thật là Lê Tuấn Anh, nghệ danh John Le. Ruby Nhi chia sẻ: “Em và ông xã cùng là MC nên dễ cảm thông cho công việc của nhau. Anh hay đi tỉnh và nước ngoài nhiều ngày liên tục vì anh làm MC chương trình cho khách nước ngoài. Ông xã em tuy không lãng mạn , không thường xuyên tặng quà cáp nhưng ông xã em tâm lý và trưởng thành hơn so với tuổi. Thật tình tụi em không phải là gu của nhau và lần đầu tiên gặp ngoài đời còn rất ghét nhau nữa. Nhưng  ông bà có bảo “ Ghét của nào trời trao của đó”. Từ lúc tìm hiểu đến cưới là đúng 1 năm rưỡi. Ngày cưới 21-5 cũng là ngày sinh nhật em. Hai vợ chồng em dù tuổi còn trẻ nhưng luôn nỗ lực làm để xây dựng đời sống thật tốt . Cưới xong, chồng em vẫn tiếp tục đi làm xa, còn em thì vẫn tiếp tục công việc MC và đi dạy học trò. Ước muốn lớn nhất của hai vợ chồng em là cuộc sống phải thật ổn định và gia đình luôn luôn hạnh phúc!

Sẽ có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai họ đến mừng hôn lễ của MC – Á hậu điện ảnh Ruby Nhi tại Nhà hàng Hương Phố ( Quận Gò Vấp, TPHCM) vào tối 21/5/2019

Minh Anh

MC – Á hậu điện ảnh Ruby Nhi , đám cưới