MC Anh Quân lịch lãm làm người mẫu cho triển lãm ảnh Lễ hội áo dài TP.HCM 2020

Dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, MC Anh Quân vừa gửi đến khán giả bộ ảnh Đại sứ áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng. Bộ ảnh được chụp tại Đường sách Nguyễn Văn Bình và sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

Bộ ảnh được chụp tại Đường sách Nguyễn Văn Bình và sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

3

Từng là Biên tập viên của Đài Truyền hình TP.HCM, hiện Anh Quân là một trong những nam MC đắt show nhất hiện nay.

2

8

Lịch lãm và sang trọng, Anh Quân luôn là gương mặt MC sáng giá và là một trong những lựa chọn hàng đầu với những chương trình truyền hình trực tiếp mang tầm quốc gia và Quốc tế: Cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM, Liên hoan truyền hình toàn quốc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Siêu mẫu Việt Nam, Cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Cuộc thi Hoa hậu Festival Biển Bà Rịa Vũng Tàu, Giải thưởng Người mẫu Việt Nam, Hoa hậu Trái đất, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng…

4

5

Hơn 18 năm làm nghề, trải qua rất nhiều những cung bậc của hạnh phúc và vui buồn, Anh Quân chia sẻ, anh luôn trân trọng những gì mình đang có và luôn giữ cho mình một tâm hồn bình an và thanh thản trước tất cả mọi việc. Dù đảm nhận vai trò dẫn dắt ở bất cứ chương trình nào, Anh Quân luôn để lại trong lòng người hâm mộ một ấn tượng nhất định – một thương hiệu riêng không bị lẫn vào bất kỳ ai.

9

Đã từng gắn bó, đồng hành cùng NTK Việt Hùng và gây thương nhớ trong rất nhiều BST Áo dài của NTK Việt Hùng trong những sự kiện Văn hóa lớn, mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, MC Anh Quân đã thực hiện BST “Đại sứ áo dài” của NTK Việt Hùng tại Đường sách Nguyễn Văn Bình-TP.HCM. Và BST này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

1

Đắm say trong mùa Xuân thanh khiết, lịch lãm với áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, MC Anh Quân sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài trên sân khấu của Lễ hội áo dài TP.HCM.

6

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với Văn Nghệ sỹ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc áo dài dân tộc.

7

Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Ca sỹ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

M.A

Ảnh: Hứa Quý Long
Người mẫu: Anh Quân
Đề thơ:  Thiên Nga
Trang điểm: Triết Nguyễn
Thực hiện: Anh Thư
Áo dài: NTK Việt Hùng

MC Anh Quân , Lễ hội áo dài TP.HCM 2020