MC Cát Tường sang Mỹ mai mối cho "Bạn muốn hẹn hò?"

Phát triển phiên bản đặc biệt "Hẹn Ăn Trưa" tại Mỹ, một mình MC Cát Tường "bùng cháy" các show hẹn hò trong tháng 5

Hình tượng "bà mối quốc dân" đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp MC của Cát Tường sau hơn 5 năm gắn bó với "Bạn muốn hẹn hò?". Mới đây, một mình bà mối "thân chinh" sang Mỹ để mai mối cho cộng đồng người Việt tại phiên bản đặc biệt "Hẹn Ăn Trưa" hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 5 tới.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" phiên bản "Hẹn Ăn Trưa" lần đầu ra mắt khán giả vào tháng 12/2018 đã khiến hội độc thân yêu mến chương trình vô cùng phấn khích. Một mình "cầm trịch" một phiên bản hoàn toàn mới, MC Cát Tường hoàn toàn thể hiện được bản lĩnh của một nữ MC giàu kinh nghiệm - trở thành sợi dây kết nối nhân duyên cho những người trẻ đang tìm kiếm một nửa của mình.

Với phiên bản "Hẹn Ăn Trưa", các cặp đôi tham gia chương trình không chỉ có cơ hội làm quen, gặp gỡ những đối tượng trùng khớp với hình mẫu lý tưởng của mình đến 70%; mà còn được cùng nhau thưởng thức những món ăn thơm lành tại các nhà hàng sang trọng và không gian hẹn hò lãng mạn, được ekip "Bạn muốn hẹn hò?" chu đáo chuẩn bị. Có lẽ vì thế, tình yêu của các cặp đôi dễ dàng thăng hoa để mang đến tỉ lệ bấm nút hẹn hò lên tận 96%.

Đến nay, trải qua hơn 15 số phát sóng hàng tuần trên kênh Youtube MCV Media, "Hẹn Ăn Trưa" dần trở nên thân quen với khán giả vào 10h sáng thứ Tư hàng tuần. Do nhu cầu thiết thực của hội độc thân, đồng thời, làn gió mới "Hẹn Ăn Trưa" đạt được thành công ngoài mong đợi. Công ty Truyền thông MCV - nhà sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò, gia đình, đã và đang chuẩn bị cho sự "bùng nổ" vào tháng 5 này. Chương trình "Hẹn Ăn Trưa" dự kiến sẽ phát sóng hàng ngày trên các kênh LoveTV, Mnet, MCV Media; các nền tảng mới như FPT Play, FPT IPTV và 4 nhà mạng di động.

Để mang đến những trải nghiệm đặc biệt hơn, MC Cát Tường đã được bổ nhiệm thành "bà mối quốc tế", ra nước ngoài - cụ thể là Thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ để nối dài hành trình mai mối của "Bạn muốn hẹn hò?" hơn 5 năm qua xa và rộng hơn. Là người "cầm trịch" phiên bản đặc biệt "Hẹn Ăn Trưa" ngay từ những ngày đầu, MC Cát Tường có lẽ là "nhân tố" quan trọng và phải dành nhiều tâm huyết, sức lực cho cú nổ "big bang" sắp tới.

Hơn thế nữa, chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" truyền hình được phát sóng hai số một tuần vẫn "chắc cú" trong tay ông mai Quyền Linh và cũng hứa hẹn sẽ nâng tầm lên một đỉnh cao mới không kém gì "Hẹn Ăn Trưa". Sau các phiên bản mới với mong muốn kết nối nhiều cặp đôi hơn trên khắp mọi miền như dịch vụ mai mối Offline Bạn muốn hẹn hò,... nhà sản xuất MCV cũng không quên làm mới "Bạn muốn hẹn hò?" với diện mạo hoàn toàn mới trong các số gần đây.

Còn điều đặc biệt tiếp theo là gì, khán giả cùng theo dõi Fanpage Bạn muốn hẹn hò? (fb.com/MCV.BanMuonHenHo) để cập nhật những thông tin mới nhất.

Minh Minh

MC Cát Tường , Bạn muốn hẹn hò