MC Đặng Dương Dương Thanh Huyền diện cây trắng tinh khôi đi sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện thời trang cưới, Người đẹp top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gây ấn tượng bởi sự trang nhã, thanh lịch nhưng cũng vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

Là một trong những khách mời tại chương trình dạ tiệc thời trang “Art in love” diễn ra tại một trung tâm TPHCM, MC Đặng Dương Dương Thanh Huyền thể hiện guu thời trang đơn giản nhưng tinh tế.

Khác với vẻ quyến rũ thường ngày, người đẹp 21 tuổi diện váy xếp tầng trắng với cách make up, làm tóc vô cùng đáng yêu. Để thêm điểm nhấn cho set đồ phụ kiện là túi xách Gucci và giày bệt thanh lịch cùng tông.

Thanh Huyền chia sẻ rất đam mê thời trang và nhất là những thiết kế áo dài, váy cưới nên có mặt từ sớm để thưởng lãm những BST mới nhất của 2 NKT Nhật Dũng và Thanh Thúy. Mới đây, cô là nữ MC xinh đẹp dẫn show thời trang Life in Color của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc tháng 5 vừa qua.

Là thí sinh lọt top 15 và được yêu thích tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Huyền gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, gợi cảm và nụ cười sáng, thuần khiết. Đặc biệt cô gái sinh năm 1996 này còn là một trong số ít người đẹp của V-biz có nền tảng trí thức tốt & đa năng ở nhiều lĩnh vực khi sở hữu bảng thành tích đáng nể cả về nhan sắc lẫn học tập: Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng của Miss Ngôi sao, Giải 3 "Khi tôi 18" - VTV6, giải nhì "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của tỉnh Khánh Hòa 2013, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang 2012; thủ khoa ngành Kinh doanh thương mại Đại học Nha Trang. Cô cũng thành thạo nhiều loại nhạc cụ(đàn tranh, T’nưng…) và đam mê nghệ thuậtvăn hóa dân tộc.

Với ngoại hình sáng và khả năng chuyên môn tốt, Đặng Dương Dương Thanh Huyền là gương mặt người dẫn chương trình sáng giá và nổi bật của VTV. Cô đảm nhận vai trò MC của 1 số chương trình hot như: Bản thiết kế cuộc sống (VTV3), S – Vietnam (VTV1), Siêu mẫu nhí (VTV9), Tạp chí tuổi hoa (KTV), Tạp chí du lịch, Nét đẹp xứ Trầm Hương (VTV Phú Yên, VTV4)... và hàng loạt sự kiện giải trí trên cả nước.

Hiện tại, ngoài chương trình ở đài và các event trong lĩnh vực giải trí, cô cũng dành thời gian trau dồi ngoại ngữ khác (Anh, Hoa…) để trở thành một MC giỏi, năng động và giao tiếp tốt hơn. Đặc biệt, Người đẹp Khánh Hòa tích cực xây dựng hình ảnh nghệ sỹ trẻ toàn năng, đa phong cách, có guu thời trang cá tínhvà thân thiện, cởi mở cũng như trưởng thành hơn.

Minh Thông

Ảnh: Châu Quốc Hùng

MC Đặng Dương Dương Thanh Huyền