MC Minh Nhật tái xuất rạng rỡ sau nhiều biến cố từ "trên trời rơi xuống”

Sau nhiều biến cố không ngờ trong tình cảm, công việc trong thời gian qua, mới đây, chàng MC, ca sĩ Minh Nhật đã quyết định tự vực dậy tinh thần của chính mình bằng việc thực hiện bộ ảnh cực đẹp.

MC Minh Nhật 

Theo chia sẻ của nam MC, ca sĩ từng là học trò cưng của MC Thanh Bạch này, thời gian qua anh đã trải qua những biến cố “từ trên trời rơi xuống” bởi những tin đồn thất thiệt khác khiến công việc anh gặp không ít trắc trở trong công việc. Đó là khi không có nhiều tin đồn thất thiệt rằng anh đang “hét” giá đi show MC với giá hàng ngàn USD, khiến không ít bầu show sự kiện e ngại khi nhắc đến tên mình.

MC Minh Nhật tái xuất rạng rỡ sau nhiều biến cố từ "trên trời rơi xuống”

Để cải chính những tin đồn này, anh chàng đã phải lên facebook cá nhân đăng tải dòng trạng thái đầy tâm tư để đính chính lại thông tin và mong muốn mọi người hiểu rõ hơn về sự việc. Anh chàng viết: “Em rất bất ngờ với những thông tin này, ai đưa ra thông tin này là đang nói sai về em nhiều lắm rồi đó, đừng làm vậy tội nghiệp em nhe”. Trong thực tế Minh Nhật vẫn rất đắt show MC tại các sự kiện, đặc biệt là các sự kiện liên quan đến mỹ phẩm, với mức giá vô cùng phù hợp với.

Bên cạnh đó, thời gian qua cũng là thời điểm Minh Nhật gặp “khủng hoảng” tinh thần vì chuyện tình cảm cá nhân. Có thời điểm Minh Nhật thậm chí đã nghĩ đến... cái chết khi chia tay người yêu sau nhiều năm gắn bó. Những dòng trạng thái buồn bã của anh chàng khiến gia đình và những người bạn thân thiết như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, bà bầu lô tô Lộ Lộ, nghệ sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Tố My.. không khỏi lo lắng, hỏi thăm nhiệt tình. Nhận được sự quan tâm hết mực của bạn bè, anh chàng đã vượt qua cú sốc tình cảm.

Sau nhiều biến cố, nhận ra tình yêu thương của gai đình, bè bạn, đồng nghiệp vẫn luôn dành cho mình một cách trọn vẹn, Minh Nhật đã có nhiều suy nghĩ tích cực hơn. Nam MC quyết tâm vực dậy tinh thần cho chính mình. Anh chàng thực hiện bộ ảnh thời trang mới toanh, làm mới tinh thần cho chính mình.

Là một người yêu cún cưng, Minh Nhật không quên những người bạn của mình khi thực hiện bộ ảnh này.

Là người cực kỳ yêu động vật nên trong bộ ảnh của Minh Nhật không thể thiếu chú cún cưng vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, anh cũng tin rằng cuộc sống của mình sẽ vẫn còn những cơ hội công việc và tình yêu mới nếu mình thực sự biết trân quý, tự chăm sóc sức khỏe và hình ảnh cho chính bản thân mình.

Anh chàng MC nói hiện tại mình đã sẵn sàng tinh thần tốt nhất cho những dự án công việc mới. Anh cũng đã ấp ủ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc trong thời gian sớm nhất, đó có thể là một album nhạc bolero. Minh Nhật cũng hồ hởi khoe mình vừa tậu được một căn nhà mới cho mẹ ở trung tâm thành phố Cần Thơ, trị giá 20 tỉ đồng, tọa lạc tại đường 30/4. Còn tại Sài Gòn, Minh Nhật vẫn chăm chỉ làm việc, đi show, sống trong một căn hộ cao cấp tại chung cư Tecco Town Bình Tân.

Nhân đây, Minh Nhật cũng gửi lời cảm ơn Nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung Studio Cửu Long và Photogapher Nhật Đỗ đã thực hiện cho anh bộ ảnh rất ưng ý này.

Minh Khôi/Theo GD

Photo: Tuyết Nhung Studio Cửu Long - Nhật Đỗ

MC Minh Nhật , MC tại các sự kiện , Lộ Lộ