MC Nguyễn Duy Mạnh tổ chức cuộc thi đẳng cấp dành cho giới doanh nhân

MC Nguyễn Duy Mạnh - Giám đốc Công Ty Truyền Thông Giải Trí Bến Thành, trưởng ban tổ chức cuộc thi "Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019"- cho biết, ông kỳ vọng tạo nên cuộc thi qui mô, đẳng cấp dành cho giới doanh nhân giữa muôn vàn cuộc thi nở rộ trong 2018.

Tối 11/11, tại khách sạn Kim Đô diễn ra buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019". Cuộc thi do Công Ty Truyền Thông Giải Trí Bến Thành tổ chức. Theo tiêu chí từ ban tổ chức đưa ra, tất cả các quý cô có tuổi từ 20 đến đến 60 (năm sinh 1958 đến 1998); đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất; không có tiền án tiền sự; tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên; cao trên 1,50m.. đáp ứng đủ điều kiện dự thi.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Duy Mạnh - giám đốc Công Ty Truyền Thông Giải Trí Bến Thành - cho biết, ông kỳ vọng tạo nên cuộc thi qui mô, đẳng cấp dành cho giới doanh nhân giữa muôn vàn cuộc thi nở rộ trong 2018.

Ông Nguyễn Duy Mạnh và Á hậu Băng Châu

Ông Duy Mạnh cũng không giấu tham vọng cuộc thi sẽ có cơ hội mang tầm quốc tế, mỗi quốc gia có một đại diện duy nhất thay vì tràn lan những chương trình, cuộc thi thiếu qui mô. "Tôi tự tin khẳng định, mình tổ chức những cuộc thi nhan sắc có giấy phép tử tế và được đầu tư, sàng lọc về chất lượng thí sinh. Trong năm qua, có quá nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân, nhiều cuộc họp báo diễn ra song không quá 2 cuộc hợp báo xin được giấy phép, trong đó có buổi hôm nay của chúng tôi" - ông nói. Ông cho biết thêm, những thí sinh có scandal sẽ bị gạch tên khỏi cuộc thi.

Sự kiện ra mắt cuộc thi có sự xuất hiện của đông đảo ngôi sao làng giải trí như ca sĩ Ngọc Ánh, Á hậu Băng Châu, diễn viên Hiền Mai, hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Nguyễn Vũ, siêu mẫu Nam Phong, á hậu Băng Châu, diễn viên Lý Hương...  

Mỗi một vòng thi Ban giám khảo sẽ chọn ra Top 30 – Top 15 và Top 10; Thí sinh đoạt giải phụ sẽ được đặc cách 1 xuất vào chung kết. Đêm chung kết dự kiến có 10 thí sinh tham dự.

Các thí sinh sẽ tham gia các vòng thi: 

- Thi trang phục truyền thống

- Trang phục dạ hội tự chọn

- Và vòng thi ứng xử.

Ngoài ra, thí sinh sẽ cùng ban tổ chức tham gia công tác từ thiện và trồng cây bảo vệ môi trường

- Giải Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 20,000USD

- Giải Á Hậu 1 - Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 10,000USD

- Giải Á Hâu 2 - Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 5,000USD

- Giải Á Hậu 3 - Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 sẽ nhận được tổng giải thưởng là: 1,000USD

- Ban tổ chức còn trao 10 giải phục khác.

Giải thưởng bao gồm: Vương Miện, Quyền Trượng pha lê, quà tặng.

  Đêm công bố các giải phụ và Top 10 vào chung kết sẽ diễn ra tại Việt Nam

Đêm chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Sân Khấu Hoàn Vũ – Melbourne – Australia

Thời gian dự kiến: Từ 11 đến 16 tháng 01 năm 2019

Minh Minh

Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019