MC Quỳnh Hoa mang Áo dài Việt Hùng kể câu chuyện tình yêu và hòa bình trên đất nước Colombia

Nhận lời mời của Ban tổ chức Festival và Hội nhà văn Việt Nam, MC Quỳnh Hoa là ca sĩ Việt duy nhất tham gia Festival thơ quốc tế Medellin vừa được tổ chức tại nước Cộng hòa Colombia với 7 buổi biểu diễn mini liveshow.

 

MC Quỳnh Hoa diện Áo dài của NTK Việt Hùng biểu diễn ở nhà hát lớn TP Medellin

Festival thơ quốc tế Medellin được thành lập vào năm 1991, là một lễ hội thường niên được tổ chức tại Medellin, thành phố lớn thứ hai của nước Cộng hòa Colombia. Qua 27 năm tổ chức, hoạt động này đã trở thành Festival thơ lớn nhất thế giới thu hút sự tham gia của hơn 100.000 người vào mỗi dịp liên hoan và sự tham dự của các nhà thơ đến từ 170 quốc gia. Đây cũng là dịp để các nhà thơ các nước giao lưu, học hỏi, chia sẻ những câu chuyện về tình yêu, giấc mơ và hoà bình từ đất nước họ.

MC Quỳnh Hoa diện Áo dài Việt Hùng trong ngày khai mạc Festival thơ quốc tế Medellin lần thứ 28 tại Colombia

 Festival năm nay có sự tham gia của 77 nhà thơ đến từ nhiều quốc gia cùng gần 20 nghệ sĩ biểu diễn từ các nước trong đó có MC Quỳnh Hoa đến từ Việt Nam.

Trong tà Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng, lần đầu tiên những giai điệu âm nhạc dân tộc Việt Nam của Quỳnh Hoa đã vang lên trong Festival thơ thế giới và nhận được những tràng pháo tay không dứt của hàng ngàn khán giả Colombia.

MC Quỳnh Hoa giao lưu, chụp hình, ký tên lưu niệm cùng các fan hâm mộ người Colombia

Bạn bè các nước cũng như khán giả Colombia đều yêu thích tà áo dài Việt Nam, thích chụp hình chung với cô và xin chữ ký. Sau khi Mc Quỳnh Hoa biểu diễn, đã có rất nhiều người đến bắt tay và nói rằng lần đầu tiên họ được nghe những giai điệu nhạc Việt Nam, họ rất thích phần biểu diễn đậm chất Việt mà đặc biệt là bộ trang phục áo dài, thậm chí có khán giả còn lên xin tên và địa chỉ của Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng để khi có dịp sang Việt Nam, họ có thể tìm đến và may một bộ áo dài!

MC Quỳnh Hoa chụp hình tại Công viên tại Colobia 

Hàng ngàn người ngồi ngoài trời nắng che dù ngồi nghe đọc thơ và xem nghệ thuật suốt từ 4h chiều đến gần 9h tối. Họ xem một cách say sưa và nhiệt tình cổ vũ cho những bài thơ về tình yêu, hoà bình và cuộc sống.

Dù là buổi giới thiệu thơ và nghệ thuật các nước diễn ra ở quảng trường lớn hay một công viên nhỏ xa trung tâm, khán giả dù là giới trí thức hay bình dân, người già, sinh viên hay trẻ em, bạn đều có thể cảm nhận tình yêu thơ văn và nghệ thuật rất lớn của người dân Colombia.

MC Quỳnh Hoa giao lưu tại 1 trong 3 trường đại học lớn nhất Colombia

MC Quỳnh Hoa chia sẻ, những ấn tượng lo ngại ban đầu của cô khi mới đặt chân đến Colombia đã bị xoá tan bởi sự nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách của những người dân nơi đây. Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Colombia với 7 buổi diễn, trung bình mỗi buổi một mình làm liveshow 15-30 phút, MC Quỳnh Hoa đã mang theo hơn 10 bộ áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng và để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả Colombia cũng như các nhà thơ và nghệ sĩ các nước

MC Quỳnh Hoa trong những bộ áo dài den huyền bí tại buổi họp báo và biểu diễn ở Nhà hát lớn TP Medellin

Festival Thơ quốc tế Medellin lần thứ 28 tại Colombia khép lại với những ấn tượng đẹp về một ca sĩ của Việt Nam và những bộ áo dài ấn tượng của Nhà thiết kế Việt Hùng.

Anh Khôi

 

MC Quỳnh Hoa , Áo dài Việt Hùng