“Mẹ đẻ” Mỹ Thiên Trường nuôi tham vọng tiến sang các nước Đông Nam Á

Khi nhắc tới CEO Thúy Hà là nhắc tới sự “nổi loạn” đam mê công nghệ làm đẹp. Minh chứng cho điều ấy, chính là công ty TNHH Mỹ Thiên Trường đã được thành lập thời gian qua và không ngừng ra mắt những sản phẩm “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp.

Khi nhắc tới CEO Thúy Hà là nhắc tới sự “nổi loạn”  đam mê công nghệ làm đẹp. Minh chứng cho điều ấy, chính là công ty TNHH Mỹ Thiên Trường đã được thành lập thời gian qua và không ngừng ra mắt những sản phẩm “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp.

CEO Thúy Hà -  “Mẹ đẻ” của Mỹ Thiên Trường 

Nhân dịp chào đón năm 2019, Mỹ Thiên Trường lại tiếp tục tấn công sang các nước Đông Nam Á với những sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu riêng của mình Jubilee.

Cơ duyên đến với ngành thẩm mỹ của nữ doanh nhân giống như một bộ phim drama kịch tính. Với một quá khứ nhiều phiền muộn, phải vượt qua nổi buồn từ đôi bàn tay trắng, cũng như quyết định thay đổi số phận của Thúy Hà đã đưa người phụ nữ từ một dáng vẻ mong manh, tính cách cam chịu, hình ảnh xuề xòa… lột xác ngoạn mục trở thành người phụ nữ bản lĩnh, kiên cường để đạt được danh vọng với nhan sắc quyến rũ như ngày hôm nay.

Doanh nhân Thúy Hà đã trở thành một CEO tài giỏi trong lĩnh vực làm đẹp bằng sự ra mắt Công ty TNHH Mỹ Thiên Trường.

Công ty TNHH Mỹ Thiên Trường chuyên về lĩnh vực spa trị liệu đông y dưỡng sinh sức khỏe vùng đầu và da đầu dành cho những người bị bạc tóc, rụng tóc, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hay quên, rồi loạn tiền đình...

Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như truy phong thang, liệu pháp tổ hợp bùn cứu, tổ hợp ngải cứu bụng, tổ hợp khí suy, bài độc limpa…

Công ty TNHH Mỹ Thiên Trường còn đang phân phối dòng sản phẩm đẹp da, chuống lõa hóa, xóa nhăn da, chống nám da, làm sáng mịn da cho cả nam và nữ. Đó là sản phẩm Collaghen 82x và Placenta 82x có xuất xứ từ Nhật Bản với công dụng đặc biệt nhanh, hiệu quả cao.

Đặc biệt, Công ty vừa cho ra mắt dòng sản phẩm duỗi tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, hấp dầu mang tên Jubilee là thương hiệu riêng của Mỹ Thiên Trường, phân phối độc quyền toàn quốc và tiến tới thị trường Đông Nam Á. Trong các dòng sản phẩm này được bổ sung thành phần Collagen và Karetin giúp dưỡng tóc bóng đẹp, chắc khỏe, làm đẹp an toàn và toàn diện cho phụ nữ từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân...

Với những dòng sản phẩm trên, Công ty Mỹ Thiên Trường nói chung và CEO Hoàng Thị Thúy Hà nói riêng một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước, tạo nên một tiếng vang lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ không dao kéo dành cho những người muốn lưu giữ tuổi thanh xuân một cách hoàn hảo!

Ngọc Thu

CEO Thúy Hà , Mỹ Thiên Trường