Mê trai đẹp, Nam Thư bỏ rơi Huỳnh Lập

Hiếu Nguyễn và Kiều nữ làng hài Nam Thư đã có những khoảnh khắc rất thân thiết, bỏ mặc Quán quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập lẻ loi...

Huỳnh Lập và Nam Thư gần như là cặp bài trùng từ Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cho đến Tiếu Lâm Hội. Cả hai khá thân thiết với nhau, không chỉ ngoài đời mà ngay cả trong cuộc thi, khi đang là đối thủ của nhau, Huỳnh Lập vẫn sẵn sàng chia sẻ tiểu phẩm cho Nam Thư dự thi.

Huỳnh Lập, Nam Thư cùng Hiếu Nguyễn nhăng nhít trên trường quay

Sau Tiếu Lâm Hội, cả hai còn tiếp tục góp mặt trong một phiên bản thường của Cười Xuyên Việt. Mặc dù khá thân thiết, song mỗi lần gặp “soái ca”, Nam Thư thường bỏ rơi Huỳnh Lập trên ghế nóng. Và lần này cũng vậy khi khách mời của Ban bình luận là nam diễn viên điện ảnh điển trai Hiếu Nguyễn – “Hưng Mã” của Hương Ga.

Hiếu Nguyễn và kiều nữ làng hài đã có những khoảnh khắc rất thân thiết, bỏ mặc Quán quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ lẻ loi. Và thế là một cuộc chiến tranh giành người đẹp đã diễn ra giữa Huỳnh Lập và Hiếu Nguyễn. Tuy nhiên, đó chỉ là những khoảnh khắc đùa nghịch trên phim trường của cả 3 trong lúc nghỉ giải lao. Ngoài Huỳnh Lập, Nam Thư và Hiếu Nguyễn, MC Hoàng Rapper cũng rất nghịch ngợm trên phim trường. Tranh thủ giờ nghỉ giữa các cảnh quay, anh lấy chổi quét dọn sân khấu.

Không chỉ mang đến những tiếng cười hài hước, tập thứ 5 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội sẽ khiến cho khán giả giật thót tim với “Chuyến xe bão táp” đầy ma mị của nhóm C.M.V và sởn da gà với tiết mục kịch cổ trang “Công chúa An Tư” được đầu tư hoành tráng, kết hợp hài – chính kịch với cải lương và cả ảo thuật cưa người trên sân khấu của nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Đây cũng là 2 nhóm thi duy nhất trong phần hai của chủ đề “Cảm xúc” phát sóng vào lúc 21h thứ Năm, ngày 14/4 trên kênh THVL1 (3 nhóm còn lại đã thi ở phần 1, phát sóng tuần trước). Tổng số điểm của cả 5 nhóm từ đầu chương trình đến giờ sẽ được công bố trong đêm thi này để quyết định đội chơi đầu tiên phải dừng chân tại Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội. Số điểm đó sẽ được quyết định bởi Giám khảo Kim Xuân, Thanh Thủy, Minh Nhí, cùng điểm số của Ban bình luận gồm Huỳnh Lập, Nam Thư và Hiếu Nguyễn. 

Bộ ba giám khảo

Ban giám khảo cùng Ban bình luận

Bật mí tiết mục “rợn tóc gáy” của nhóm C.M.V

Tuần này, nhóm C.M.V sẽ mang đến tiết mục kinh dị đến rợn tóc gáy mang tên “Chuyến xe bão táp”. Tiết mục lấy bối cảnh đêm 30 Tết, khi mà tất cả mọi người đều hối hả trở về nhà để cùng gia đình đón Tết. Cũng như mọi người, 2 anh chàng mồ côi và khuyết tật (một bị ngọng và 1 bị mù) cũng đón được chiếc xe dù cuối cùng trong đêm để về Đà Lạt. Đi cùng với cả hai trên chuyến xe có cô ca sĩ chuyên hát lót, người phụ nữ có bầu sắp sinh, anh chàng bán hàng rong láu cá, gã cướp vặt và ông tài xế…

Mỗi người có một hoàn cảnh và cá tính khác nhau nhưng tất cả đều có chung mong muốn đó là nhanh chóng trở về nhà. Tuy nhiên, chuyến đi kéo dài trong nỗi sợ hãi khi xe bị mất phanh trong lúc chạy vào các đoạn cua, những con dốc tử thần. Đó cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều tai nạn chết người, trong đó có mẹ của chàng trai bị mù.

Chính vì vậy, những giai thoại, những câu chuyện chuyền tai nhau về những bóng ma chập chờn trên những con đường đèo lạnh lẽo này càng khiến cho họ yếu bóng vía. Bên cạnh đó, việc phải băng qua những cánh rừng trong đêm vắng không bóng người khiến cho chiếc xe khách trở thành miếng mồi ngon của bọn cướp bóc …Với tiết mục mang hơi hướm kinh dị này, C.M.V hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Ảo thuật cưa người trên sân khấu Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội

Là nhóm kịch cổ trang duy nhất Việt Nam, các thành viên tuy chưa từng qua trường lớp diễn xuất nhưng các tiết mục của nhóm Chuồn Chuồn Giấy luôn nhận được nhiều lời khen của các giám khảo về sự sáng tạo, đặc biệt là sự kỳ công của nhóm trong trang phục. Đây cũng là thế mạnh của Chuồn Chuồn Giấy bởi nhóm đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng về hóa trang như: Giải I Cosplay Group - Winter Convention 2011, Giải I Cosplay Group - Manga Festival 2012, Giải II Cosplay Group - Winter Convention 2012, Giải I Cosplay Group - Winter Convention 2013… Trong nhóm, Trần Thái Duy là thành viên chủ chốt. 

Anh luôn khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi tài giả gái duyên dáng và đầy thuyết phục. Tuần này, Thái Duy sẽ hóa thân vào vai An Tư công chúa trong tiết mục cùng tên của nhóm. Tiết mục nói về sự hy sinh bất khuất của công chúa An Tư – một trong 2 vị công chúa nổi tiếng nhất lịch sử nhà Trần. Đây cũng là triều đại vinh quang nhất trong lịch sử Đại Việt vì đã ba lần chiến thắng quân Nguyên. Trong chiến công chung đó có vai trò rất lớn của công chúa An Tư – người đã hy sinh cả đời mình để về làm vợ của Thoát Hoan, nhằm giúp cho nhà Trần có thời gian củng cố lực lượng để chống trả sự tấn công như vũ bão của quân Nguyên. Đây là vở kịch lịch sử nên yếu tố hài được Chuồn Chuồn Giấy tiết chế. Thay vào đó, nhóm sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt và đầy tự hào về tinh thần kiên trung của công chúa An Tư.

Để hóa thân vào các nhân vật Thoát Hoan, Ô Mã Nhi và các binh lính quân Nguyên trong tiết mục, các thành viên nam của Chuồn Chuồn Giấy đã quyết định xuống tóc, chỉ giữ lại các chỏm tóc nhỏ trên đỉnh đầu. Bên cạnh đó, nhóm còn đầu tư trang phục đẹp mắt, đồng thời “tầm sư” học ảo thuật để mang đến tiết mục cưa người ấn tượng trên sân khấu. Trong tiết mục, nhóm cũng thể hiện sự đa năng của mình khi có thể hát cải lương. Với sự đầu tư công phu về hình ảnh cũng như sự nghiêm túc trong nội dung của tiết mục, Chuồn Chuồn Giấy hy vọng tiểu phẩm “Công chúa An Tư” sẽ được nhiều khán giả đón nhận. 

Trích đoạn ảo thuật cưa người

Chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nước tăng lực Number 1 Chanh, sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 14/4 THVL1.

Minh Vy

Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội