Miko Lan Trinh “đòi yêu” Cao Xuân Tài ngay trên sóng truyền hình

Hấp dẫn trước vẻ điển trai và cơ bắp của Cao Xuân Tài, khiến Miko Lan Trinh bất chấp quyết định “ném bỏ liêm sỉ” và có những hành động không kiềm chế được.

Đồng hành cùng tập 6 chương trình Bậc thầy ẩn danh lên sóng 19g chủ nhật vừa qua là 08 nghệ sĩ khách mời: Thu Thủy, Hùng Thuận, Miko Lan Trinh, Nguyễn Hùng Thuận và “đội trẻ” Cao Xuân Tài, TiTi, Sara Lưu, Lưu Hiền Trinh.

Sở hữu ngoài hình “hấp dẫn”, vừa xuất hiện cùng Ti Ti trên sân khấu, Cao Xuân Tài đã được các “chị em” chú ý. Không ngần ngại thể hiện sự “mê trai” của mình, trong lúc TiTi hát ca khúc “Trú mưa” dành tặng khán giả, lúc này Miko Lan Trinh liền “chớp” lấy cơ hội chạy đến anh chàng nam vương thế giới để múa phụ họa. Thấy cô em tự làm mình “mất giá”, MC Minh Xù ra sức can ngăn nhưng vẫn không được.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc Cao Xuân Tài chuẩn bị bật mí “quả cầu danh tính” của mình với Minh Xù, thì phía dưới, Miko Lan Trinh “say đắm” nhìn anh chàng nam vương 24 tuổi này, rồi bất ngờ thốt lên trước tất cả mọi người: “Tài ơi, I love you”. Minh Xù chưa kịp phản ứng, thì phía Cao Xuân Tài đáp: “Cám ơn chị, I love you, too”. Bất ngờ “tập 2” từ phía Cao Xuân Tài, Minh Xù liền đánh vào tay anh chàng này, rồi bảo: “Không lẽ giờ ai nói ‘I love you’ với mình, em cũng nói ‘I love you’ lại hả?”. Thấy thế, Cao Xuân Tài biện minh: “Tại em chỉ lịch sự với phụ nữ thôi mà”.

Trong lúc hai đội trưởng Hùng Thuận, Ti Ti suy nghĩ để lựa chọn đồng đội, thì phía Miko Lan Trinh đã tự ý rời khỏi vị trí của mình để đến choàng tay Cao Xuân Tài với mong muốn về chung đội. Thấy thế, anh chàng cao 1,82m này cũng lịch thiệp không “phản kháng”. Phát hiện “cặp đôi” đang thể hiện quá mức, Minh Xù hét: “Miko. Cả hai buông đôi tay nhau ra ngay!”. Giật mình, Miko Lan Trinh tỏ vẻ thùy mị, bảo: “Ối trời ơi, tự nhiên nắm tay người ta à”.

Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, Hùng Thuận và Ti Ti quyết định giữ nguyên “đội hình” như ban đầu. Cụ thể, đội “già” gồm: Hùng Thuận, Thu Thủy, Miko Lan Trinh, Nguyễn Hồng Thuận. Đội “trẻ” gồm: TiTi, Cao Xuân Tài, Sara Lưu, Lưu Hiền Trinh.

Cả hai đội ngang tài, ngang sức ở vòng một, nên gợi ý được chương trình chia đều cho hai đội. Với gợi ý có được, Lưu Hiền Trinh khẳng định: “Người ẩn danh không phải là nữ”. Đồng ý với Lưu Hiền Trinh, Miko Lan Trinh liền tiến đến Cao Xuân Tài, Ti Ti để cho rằng một trong hai là “Người ẩn danh”.

Sau hai vòng đấu, cùng hai gợi ý mà chương trình tiếp tục đưa ra thì tâm điểm cuộc tranh luận và nghi vấn dần hướng về Ti Ti. Vốn không giỏi trong việc tranh luận, Ti Ti trở thành cái tên được bêu lên trước sân khấu với bảy phiếu bình chọn, của tất cả các nghệ sĩ còn lại. Không lấy gì làm ngạc nhiên và tất cả mọi người cho rằng, Ti Ti quá lộ liễu khi che giấu thân phận của mình.

Thấy thế, MC Minh Xù đến Ti Ti an ủi và chỉ tay vào các nghệ sĩ: “Mấy người đừng có mà ỷ đông ăn hiếp yếu như vậy”. Bị tất cả mọi người cho rằng mình là “Người ẩn danh”, Ti Ti “đau khổ” mà không thốt được nên lời, sau đó anh chàng này tiết lộ mình chỉ là “Người truy tìm”. Bất ngờ với quyết định sai lầm của mình, các nghệ sĩ còn lại chỉ biết “há hóc mồm” đứng hình.

Thấy thế, Minh Xù liền công bố “Người ẩn danh” đó chính là Cao Xuân Tài. Tiếp tục bất ngờ, Miko Lan Trinh, Hùng Thuận “quăng” luôn “quả cầu danh tính” xuống đất. Không chấp nhận sự thật, Miko Lan Trinh chạy đến “tấn công” Cao Xuân Tài, cô hét: “Đẹp trai mà còn giỏi nữa”. Lúc này, Cao Xuân Tài chỉ biết chạy trốn. Tiếp tục “tấn công”, Miko Lan Trinh lại hét lên: “Em yêu anh”.

Với việc “ẩn mình” trước các nghệ sĩ. Cao Xuân Tài đã xuất sắc mang về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Điều này đồng nghĩ 7 nghệ sĩ khách mời còn lại phải ra về “tay trắng” trước quyết định sai lầm của mình.

Đón xem tập 7 Bậc thầy ẩn danh, phát sóng lúc 19g chủ nhật, ngày 1/3 trên kênh HTV7. Chương trình do công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Anh Minh/Theo VTV

 

Miko Lan Trinh , Cao Xuân Tài