Miko Lan Trinh “tố” Đại Nghĩa ghét mình ngay trên sóng truyền hình

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 8 là cuộc đối đầu vui nhộn của 2 đội Lan Phương – Minh Tiệp và Miko Lan Trinh – Trương Thế Vinh.

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo hiện đang là gameshow công nghệ giải trí và cung cấp kiến thức được đông đảo khán giả yêu thích hiện nay. Sự góp mặt của các đội chơi là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam càng khiến sự cổ vũ của người xem thêm nồng nhiệt. Tập 8 của chương trình có sự tham gia của 2 đội chơi vui tính và hoạt ngôn: Lan Phương – Minh Tiệp và Miko Lan Trinh – Trương Thế Vinh.

Các đội chơi cũng như MC Đại Nghĩa đã có một chương trình “chặt chém” nhau nảy lửa từ đầu tới cuối. Lần thứ 2 trở lại với chương trình 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo, Lan Phương thoải mái và cũng tự tin hơn. Cô bắt cặp cùng nam diễn viên Minh Tiệp nên càng tràn trề hy vọng chiến thắng bởi cả hai rất thân thiết khi cùng đi đóng phim chung.

Minh Tiệp cũng vui vẻ thú nhận sự thân thiết của mình với Lan Phương dù bà xã đang ngồi ngay phía dưới ghế khán giả để cổ vũ cho anh. Nam diễn viên hài hước trêu rằng mình đã phải rất gan dạ mới dám nhận như thế ngay trước mặt bà xã.

Không chỉ khoe thân thiết với Minh Tiệp, Lan Phương còn bật mí mình rất thân thiết với MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, Đại Nghĩa lại rất “phũ phàng” từ chối thẳng. Anh khẳng định bản thân không thân thiết gì với Lan Phương khiến cô “quê độ”.

Trong khi Lan Phương bị “phũ” vì nhận thân, Miko Lan Trinh lại chơi chiêu ngược lại. Cô hùng hồn “tố” Đại Nghĩa ghét mình từ xưa tới nay và tham gia chương trình nào gặp đàn anh thì cô cũng thua. Tuy nhiên, Đại Nghĩa đã an ủi cô rằng người đàn ông mạnh mẽ như Trương Thế Vinh sẽ giúp cô đi tới “bến bờ hạnh phúc” và giành được chiến thắng.

Khi Trương Thế Vinh gợi ý Miko Lan Trinh hát tặng chương trình một bài hát, cô ngại ngùng rủ Lan Phương hát chung với mình. Nhưng sau đó, Miko Lan Trinh lại một mình độc diễn và hát rất khí thế. Đại Nghĩa không bỏ lỡ cơ hội “bôi xấu” đàn em, anh trêu rằng Miko Lan Trinh “hát lố” khiến không có ai có thể theo kịp nổi.

“Chặt chém” nhau ở đầu chương trình vẫn chưa đủ, khi vào vòng thi, các đội chơi cũng liên tục “đấu khẩu” với nhau. Ban đầu, Lan Phương muốn “chơi xấu” đội Miko Lan Trinh – Trương Thế Vinh nhưng Minh Tiệp đã thật thà ngăn lại. Minh Tiệp cho rằng không nên chỉ sai cho đội đối thủ. Tuy nhiên, Lan Phương không ngờ rằng mình cố tình chỉ sai nhưng hóa ra đó lại là câu trả lời đúng.

Dù Miko Lan Trinh và Trương Thế Vinh có đáp án gần đúng khi tìm ra vị trí miếng thịt cốt lết của con lợn nhưng đáp án của Lan Phương mới là chuẩn không cần chỉnh. Chính bản thân nữ diễn viên cũng phải bất ngờ trước sự vô tình đúng của mình.

Cản Lan Phương “chơi xấu” là thế nhưng sau khi liên tục trả lời sai các câu hỏi, Minh Tiệp cũng bắt đầu áp dụng chiêu chỉ sai làm phân tán phán đoán của đối thủ. Trong câu hỏi tìm cột ăng-ten ở đỉnh tháp Eiffel, Minh Tiệp khăng khăng cột ăng-ten nằm ở… trong bụi cây khiến khán giả không nhịn được cười. Nhưng cuối cùng, cả hai đội đều không thể trả lời đúng câu hỏi này.

Miko Lan Trinh và Trương Thế Vinh giành được chiến thắng áp đảo sau 5 vòng thi với 48 triệu đồng. Cả hai không chỉ trả lời đúng câu hỏi của mình mà còn giành được tiền thưởng từ những câu hỏi giành lượt của đội bạn. Ở vòng thi đặc biệt, nhờ sự nhanh mắt và ghi nhớ nhanh, Trương Thế Vinh đã tìm được cầu thủ ghi bàn thắng giúp đội của anh cầm 48 triệu đồng đi về.

Ngay cả đến khi công bố đáp án bằng cảnh quay chậm, Lan Phương và Miko Lan Trinh vẫn thấy “hoa mắt chóng mặt” vì chưa thể nắm bắt được những đường chuyền bóng trên sân. Vì vậy, cả hai đều rất khâm phục khả năng quan sát nhanh nhạy, bao quát cũng như sự ghi nhớ thần tốc của Trương Thế Vinh.

Chỉ ghi được 5 triệu đồng sau 5 vòng thi vì liên tục trả lời sai, cuối cùng là phải tay trắng ra về, Lan Phương đã tuyên bố “cắt đứt” tình cảm thân thiết, không còn biết Minh Tiệp là ai. Cô còn đòi phạt chỉ cho anh uống nước lọc còn cô ăn đậu phụ vì thua đậm ở chương trình. Tuy nhiên, Trương Thế Vinh rất sảng khoái đề nghị để đội thắng mời Lan Phương – Minh Tiệp đi ăn.

Việc trêu đùa, tung hứng của Lan Phương – Minh Tiệp trên sân khấu đã cho thấy sự thân thiết, ăn ý của hai anh em ở ngoài đời. Sự ga lăng của Trương Thế Vinh cũng được nhiều khán giả khen ngợi còn Miko Lan Trinh lại đưa tới cho khán giả sự thoải mái, vô tư. Không khí 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 8 nhờ tinh thần chơi hết mình, vui hết cỡ của các nghệ sĩ mà trở nên náo nhiệt hơn.

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 9 sẽ có sự tham gia của 2 nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Giang và 2 khách mời đặc biệt sẽ được phát sóng vào 20H thứ 7 tuần sau 26/1 trên VTV3.

Minh Minh

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 8