Ming Ming đẹp dịu dàng xuất hiện cực ấn tượng làm nức lòng người hâm mộ

Mới đây, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, nữ diễn viên điện ảnh Ming Ming – nhan sắc xinh đẹp thu hút mọi sự chú ý nhờ bộ trang phục lộng lẫy trắng tinh khôi cùng gương mặt thần thái đầy sức hút của chính mình.

Ming Ming xuất thân là một sinh viên ngành quản trị kinh doanh, cũng như bao bạn bè đồng trang lứa, Ming Ming luôn tích cực tham gia những hoạt động của trường, cũng như luôn bày tỏ sự hào hứng với những cuộc thi mà nhà trường tổ chức. Tuy nhiên, trong một lần tham dự một cuộc thi sắc đẹp của trường, cô đã bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu cũng như bén duyên với ánh đèn sân khấu một cách tình cờ. Vốn có tính cách năng động, ham học hỏi cũng như luôn cố gắng hết mình trong công việc nên cô đã tích cực học thêm lớp Catwalk, trao dồi những kỹ năng make up, phỏng vấn và diễn xuất của thầy Tạ Nguyên Phúc – một người thầy luôn tận tâm với nghề và hết lòng đào tạo những người có đam mê như cô. Cũng chính nơi đây, Ming Ming bắt đầu nhận ra diễn xuất chính là đam mê lớn nhất và cô luôn mong muốn được sống cùng với niềm đam mê đó.

Sau một thời gian học tập, rèn luyện cũng như trau chuốt những kỹ năng diễn xuất để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thì cuối cùng mọi sự cố gắng của cô đã được đền đáp xứng đáng. Trong suốt 3 năm luôn cố gắng, phấn đấu luôn khao khát được sống trọn vẹn với đam mê của mình thì cô sinh viên ngành quản trị kinh doanh ngày nào đã trở thành một diễn viên Ming Ming trưởng thành và cực kỳ thu hút trong mắt công chúng. Có rất nhiều vai diễn để lại dấu ấn của cô trong lòng khán giả từ những bộ phim truyền hình mang các màu sắc khác nhau. Có thể kể đến seri sitcom truyền hình “Truy Tìm Bằng Chứng”, “Tía ơi đừng say”… đó là một Ming Ming với lối diễn tự nhiên, chân thật đi vào lòng người một cách kỳ diệu. Nhưng không chỉ có vậy, mới đây cô còn được thể hiện trọn vẹn tài năng diễn xuất của mình bằng một bộ phim điện ảnh có cái tên cực kỳ ấn tượng “Thiên sứ không phép màu” của đạo diễn Lê Nhã Huy – đây được coi như một sự khởi sắc, một bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Trong lần xuất hiện ở buổi lễ trao giải Ngôi Sao Xanh – Điện ảnh và Truyền hình của tập đoàn IMC vừa qua, Ming Ming đã gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dối diện bởi một phong thái cuốn hút, quyến rũ và cực kỳ ấn tượng. Cô khoác lên mình bộ cánh tuyệt đẹp của nhà thiết kế Phan Quốc An, bộ trang phục màu trắng tinh khôi được chăm chút kỹ lưỡng qua bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của nhà thiết kế tài ba này. Bộ trang phục giúp cô khoe trọn vẹn đôi chân dài nuột nà của mình cùng phần cổ thanh tú đầy quyến rũ. Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, Ming Ming là một trong những điểm sáng khiến buổi lễ vốn dĩ đã lung linh nay còn lung linh gấp bội. Bất cứ ai đối diện với nhan sắc xinh đẹp này đều gần như bị hớp hồn bởi đôi mắt sâu thần thái cùng nụ cười hiền lành đặc biệt của cô. Cô luôn tạo ra một thứ năng lượng tích cực và vui vẻ cho người đối diện, một sự tích cực đến từ tâm hồn đẹp đẽ của cô, từ nụ cười chân thành và gương mặt luôn bừng sáng đầy ấn tượng. Thần thái và vẻ đẹp của cô kết hợp cùng bộ trang phục mà cô khoác lên người tạo cho người nhìn một cảm giác như vừa nhìn thấy một thiên sứ xinh đẹp rạng ngời, khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

Mặc dù đang từng bước đạt được những thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nhưng Ming Ming vẫn đang ngày một cố gắng học tập thêm, trao dồi thêm để có sự thể hiện tốt nhất, hoàn hảo nhất trong những sản phẩm sắp tới. Tin rằng, mọi sự cố gắng và khao khát nhất định đều được đền đáp xứng đáng. Và việc người hâm mộ cần làm chỉ là đón chờ những sản phẩm mới nhất của cô, để thấy được một Ming Ming luôn luôn cố gắng, luôn luôn phấn đấu vì điều kỳ diệu tên là đam mê. Đó là niềm mong ước lớn nhất của Ming Ming cũng như món quà chân thành nhất mà cô muốn dành tặng cho những khán giả của mình.

Minh Thông

Ming Ming