Minh Đức và Uyên Phương mang prom đến Én vàng học đường

Mở đầu đêm thi là cặp thí sinh Minh Đức và Uyên Phương. Cả hai “vào vai” 2 MC dẫn chương trình cho một buổi prom party - dạ tiệc chia tay dành cho học sinh cuối cấp, thịnh hành trong giới học sinh nhiều nước trên thế giới và cũng gần gũi với học sinh Việt những năm gần đây.

Buổi tiệc có những hoạt động đặc trưng, được nhiều bạn trẻ yêu thích như bầu chọn danh hiệu King và Queen của đêm tiệc, những điệu nhảy flashmob sôi động cùng những ca khúc nằm lòng của teen Việt như: Baby One More Time, Big Big World…

Để phù hợp với tính chất của một đêm dạ vũ, 2 thí sinh chọn âu phục. Minh Đức lịch lãm và chững chạc hơn trong bộ vét –tông, Uyên Phương trông cũng duyên dáng, xinh đẹp hơn trong chiếc đầm hồng. Tuy nhiên, chiếc đầm có phần già dặn hơn so với lứa tuổi nên khiến cho Uyên Phương không được thoải mái, sinh động như những đêm thi trước. 

Bộ tứ giám khảo khá thích thú với tiết mục dự thi của Minh Đức và Uyên Phương bởi ai cũng từng ao ước có 1 đêm prom như vậy, song cũng đưa ra nhiều góp ý để hai cánh én nhỏ rút kinh nghiệm. 

Giám khảo Liêu Hà Trinh: “Nếu đây là vở kịch thì tưởng tượng được bối cảnh rõ ràng, mọi thứ tự nhiên, linh hoạt, dễ thương và trong tầm kiểm soát, nhất là Minh Đức chạy qua chạy lại hò hét. Tuy nhiên, với vai trò MC các em đừng núp phía sau người khác, phải đi ra trước máy quay để dẫn dắt chương trình”. Giám khảo Phương Hiếu khen Minh Đức tuy không nhảy được như các diễn viên khác nhưng em đã xử lý rất thông minh bằng cách chạy vòng quanh khuấy động mọi người, còn Uyên Phương nên năng động hơn nữa. 

Giám khảo Kiều Ngân cho rằng chất giọng nữ của Minh Đức đã cản trở phần dẫn dắt khi chưa tạo được sức nặng, sức vang và góp ý Uyên Phương nên chọn 1 bộ trang phục trẻ trung và phù hợp hơn với trang phục của Minh Đức. Giám khảo Phương Uyên cho rằng nếu Minh Đức và Uyên phương mang được những năng lượng của phần cuối để đưa lên phần đầu thì sẽ hay hơn rất nhiều.

Đây là đêm thi không loại, số điểm của các thí sinh sẽ được cộng dồn với đêm thi tiếp theo. Thử thách dẫn chương trình ca nhạc sẽ được tiếp tục vào tuần sau với 3 cặp thí sinh còn lại.

Mi Mi

Én vàng học đường